News & Update

เลอโนโวเปิดตัว เลอโนโว แท็บแล็ต ชวนคุณปลุกทุกโสตให้ตื่นตัว เติมเต็มประสบการณ์สุดล้ำ บนระบบปฎิบัติการ Android

เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว แท็บแล็ตใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เน้นทั้งมัลติมีเดียและความคล่องตัว บนระบบปฎิบัติการณ์ Android เลอโนโว

Jeerawut Wongpimonporn at Lenovo Tablet Launch (2) resize

กรุงเทพฯ – 22 สิงหาคม 2556: เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว แท็บแล็ตใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เน้นทั้งมัลติมีเดียและความคล่องตัว บนระบบปฎิบัติการณ์ Android เลอโนโว แท็บแล็ตรุ่น A1000 ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ทดลองใช้งานแท็บแล็ตเป็นครั้งแรกเพราะสามารถเป็นได้ทั้งโทรศัพท์และแท็บแล็ตที่มีระบบเสียงยอดเยี่ยมในเครื่องเดียว เลอโนโว แท็บแล็ต รุ่น A3000 ทำงานด้วยซีพียู Quad-core จึงทำงานได้เร็วเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกมส์และอินเตอร์เน็ต เลอโนโว แท็บแล็ต รุ่น S6000 คือแท็บแล็ตหน้าจอขนาด 10 นิ้วที่ให้สีสันความละเอียดที่คมชัด เครื่องถูกออกแบบมาให้เบาบาง สวยงาม มีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูหนัง เล่นเกมส์และงานใช้งานอินเตอร์เน็ตอื่นๆ

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลาดแท็บแล็ตในประเทศไทยยังสามารถเติบโตได้อีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดสำหรับวัยรุ่นและผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวจากการใช้งานแท็บแล็ต ข้อมูลจาก IDC ระบุว่าจำนวนแท็บแล็ตในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึง 94 เปอร์เซ็นต์หรือจะเท่ากับราว 5.3 ล้านเครื่อง[1]ในปีนี้  เลอโนโวคือผู้ผลิต ‘smart connected devices’ [2]ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก และในวันนี้เราก็ได้มีโอกาสแสดงความแข็งแกร่งของแบรนด์เลอโนโวอีกครั้งในด้วยการนำเสนอแท็บแล็ตที่มีหลายรุ่น ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ตามความเหมาะสม และรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไป บนระบบปฎิบัติการณ์ที่นิยมใช้กันทั่วไปอย่าง Android”

เลอโนโว S6000 โฮม เอ็นเตอร์เทนเม็นต์เคลื่อนที่ตัวจริง

เนื่องจากกระแสความต้องการการใช้แท็บแล็ตหน้าจอขนาดใหญ่มีเพิ่มขึ้น เลอโนโวจึงออกแบบ เลอโนโวS6000 แท็บแล็ตที่มีดีไซน์โดดเด่นและทรงพลังด้วยระบบประมวลผลแบบ 1.2 GHz quad-core เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาแท็บแล็ตเพื่อความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นมัลติมีเดียหรือเล่นเกมส์อย่างเต็มขั้น หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว แสดงผลด้วยความละเอียดแบบ IPS 1280X800 มุมมองกว้างถึง 178 องศา รองรับพอร์ต HDMI และดิจิตอล ไมโครโฟน

เลอโนโว S6000 ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงที่มากกว่าไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อแบบ HSPA+ แบตเตอร์รี่ใช้งานได้นานมากกว่า 8 ชั่วโมงแม้เชื่อมต่อ WiFi    ตัวเครื่องบางเพียง 8.6 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 560 กรัม ช่วยให้ถือกระชับมือ โดดเด่นทุกครั้งที่ถือติดมือไปใช้งาน

เลอโนโว A3000 แรงเร็วเต็มประสิทธิภาพในไซส์กระทัดรัด

ในโลกที่ผู้คนมีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา อุปกรณ์แท็บแล็ตจำเป็นต้องให้ความคล่องตัว สามารถใช้งานได้ทุกที่และมีประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น เลอโนโว A3000 มาพร้อมสีคลาสสิคให้เลือก 2 สีคือสีดำ แบล็ค เสลต และสีขาวไวท์ ซาติน เครื่องมีดีไซน์บางเฉียบบนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว แต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพที่เห็นได้ในเครื่องแท็บแล็ตจอใหญ่กว่า ประมวลผลด้วย 1.2GHz quad-core       1 GB DDR2 RAM   เลอโนโว A3000เติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมส์ วีดีโอ แชร์ภาพหรือเพื่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไปได้เต็มโสตสัมผัสของผู้ใช้งาน

เลอโนโว A3000 มาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ระบบ IPS 1024×600 น้ำหนักเบาเพียง 345 กรัม หน้า 11 มิลลิเมตร เครื่องรองรับเม็มโมรี่ micro –SD ได้สูงสุดถึง 64 GB สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับ 3G HSPA+

เลอโนโว A1000 สตูดิโอเสียงพลัง Dolby® ฉบับกระเป๋า

เลอโนโว A1000 เปิดประสบการณ์พลังเสียงด้วยระบบ Dolby Digital Plus ซึ่งพบได้ในเครื่องแท็บแล็ตที่มีราคาแพงกว่า ตัวเครื่องขนาด 7 นิ้วออกแบบให้รองรับลำโพงด้านหน้าเครื่องเพื่อเสียงที่คมชัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงและชอบดูหนัง เป็นสตูดิโอเคลื่อนที่ที่แท้จริ

เลอโนโว A1000 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Jelly Bean 4.1 ประมวลผลด้วย 1.2GHz dual-core และหน่วยความจำในเครื่องที่มากถึง 16 GB และใส่เม็มโมรี่แบบ micro-SD เพิ่มได้ถึง 32 GB ผู้ใช้งานสามารถประสบการณ์เสียงที่เต็มพลังไม่ว่าจะในเวลาออกกำลัง อยู่ที่อ็อฟฟิศหรือที่ไหนๆก็ตาม เลอโนโว  A1000 มาใน 2 เฉดสีคือขาวและดำ

 

ราคาและการวางจำหน่าย
เลอโนโว A1000 พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 3,900 บาท      เลอโนโว A3000 พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 6,900บาท และเลอโนโว S6000 จะวางจำหน่ายปลายปีนี้

สมัครรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง เลอโนโว ไทยแลนด์ เว็บไซต์    หรือติดตาม RSS feeds และFacebook

 celebrity guests at Lenovo Tablet Launch

นักแสดงนำจากซีรี่ยส์ดัง HORMONES วัยว้าวุ่น – กันต์ ชุณหวัตร, ฝน ศนันธฉัตรและตั้ว เสฎฐวุฒิถ่ายภาพร่วมกับคุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทยในงานเปิดตัวเลอโนโว แท็บแล็ตใหม่

Celebrity guests at Lenovo Tablet Launch 2 

ตั้มและอ้น จาก The Star 9 ถ่ายภาพร่วมกับคุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทยในงานเปิดตัวเลอโนโว แท็บแล็ตใหม่

 Lenovo Tablet resize

เลอโนโว แท็บแล็ต ปลุกทุกโสตให้ตื่นตัว เติมเต็มประสบการณ์สุดล้ำ นำเทรนด์

Hashtag on Instagram #Lenovotablet_TH

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save