News & Update

หลุดเครื่อง Prototype ของ Sony Xperia XZ2 Compact

Sony-Xperia-XZ2-Compact-Prototype-feat

พบข้อมูลรูปของ Xperia XZ2 Compact Prototype หลุดออกมาก่อนเปิดตัว ทำให้เห็นถึงดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน

อีกไม่กี่วันแล้วก็จะถึงงาน MWC 2018 โดย Sony ได้ปล่อย Teaser เรียกน้ำย่อยสำหรับสมาร์ทโฟน Xperia รุ่นใหม่ไปเมื่อวันก่อน ที่บอกใบ้เกี่ยวกับความโค้งอยู่บนมือ สะกดทุกดีไซน์การออกแบบ พร้อมเผยเต็มๆในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2018 ที่จะถึงนี้แล้ว แต่ก็ได้มีรูปของ Xperia XZ2 Compact โดยคุณ Grisha หลุดออกมาก่อนเปิดตัว ทำให้เห็นถึงดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน

                                                            Xperia Z5 Compact (ซ้าย) // Xperia XZ2 Compact (ขวา)

Grisha กล่าวว่าภาพนั้นเป็นของตัว Prototype ต้นแบบ และ อาจไม่ใช่เวอร์ชั่นสุดท้าย โดยยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือจะอยู่ที่ด้านหลังของอุปกรณ์เหมือนกับชุด Xperia XA2 โดยภาพนี้ อาจเป็น Prototype รุ่นสุดท้ายที่มีขนาดขอบหน้าจอที่บางและน้อยกว่ารุ่นเดิม อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันก็จะได้เห็นตัวจริงของรุ่นนี้แล้ว มาลุ้นไปพร้อมกันว่าจะออกมาจริงอย่างที่หลุดมารึเปล่านะครับ

ที่มา : xperiablog

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save