Games

ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้าน เกมมือถือ KartRider Rush+ แจกไอเทมฟรี!!

KartRider Rush plus celebrate 10M download

ฉลองยอดดาว์นโหลดทะลุ 10 ล้าน+ เกมมือถือ KartRider Rush+ แจกไอเทมฟรี!! พร้อมเปิด 3 แผนที่ใหม่และตัวละครไดโนเสาร์สุดน่ารัก “Dino Ethen”

Nexon Co., Ltd. (CEO Lee Jung-hun) ประกาศฉลองเกมมือถือ KartRider Rush+ ยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้าน และมียอดผู้เล่นเกมสูงกว่า 3.5 ล้านคนต่อวัน หลังจากเปิดตัวเกมเพียง 17 วัน นับตั้งแต่วันที่ 12 พ.ค. 2563 ทำให้เกมนี้ติดอันดับ Top 3 Free Games บน IOS App Store และ ติดอันดับ Top 10 Free Game บน Google Play

KartRider Rush plus celebrate 10M download Dino Ethen

และแฟน ๆ KartRider Rush+ เตรียมพบกับตัวละครน้องใหม่สุดน่ารักอย่าง “Dino Ethen” และเตรียมซิ่งในสนามแข่งใหม่ ทั้ง 3 สนาม Dino Town (Jurassic), Namsan Tour (Village) และ The bridge of Fate (Village) พร้อมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษมากมาย เช่น “Dino Ethen Code” และ “Orange Lucky Coin”

และยิ่งไปกว่านั้น พิเศษสุดๆ สำหรับทุกคนที่ดาว์นโหลดและเข้ามาเล่นเกมก่อน 31 พฤษภาคมนี้ Nexon จัดหนัก จัดเต็ม ฉลองยอดดาว์นโหลดทะลุ 10 ล้าน แจกไอเทมสุดพิเศษ “ตัวถอดรหัส L x 5” ไว้เปิดสุ่มตัวละครหายาก โดยไอเทมจะถูกส่งให้แฟนๆทุกคนภายในวันที่ 2 มิถุนายน 2563 นี้

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นบอกได้คำเดียวเลยว่า “ห้ามพลาด!” iOS: คลิก, andtoid: คลิก เพื่อดาว์นโหลดแล้วไปซิ่งกันเลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save