News & Update

“เจมาร์ท” รุกตลาดต่างจังหวัด ประเดิม จัดงาน “โคราช โมบาย โชว์”

เจมาร์ท อัดงบ 10 ล้านบาท ประเดิมจัดงาน“โคราช โมบายโชว์” สู่ตลาดต่างจังหวัด หวังเงินสะพัดภายในงานกว่า 35 ล้านบาท ขนพันธมิตรกว่า 20 รายเข้าร่วมงานพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบ

IMG_2844

(28 กุมภาพันธ์ 2556 : นครราชสีมา) เจมาร์ท อัดงบ 10 ล้านบาท ประเดิมจัดงาน“โคราช โมบายโชว์” สู่ตลาดต่างจังหวัด หวังเงินสะพัดภายในงานกว่า 35 ล้านบาท  ขนพันธมิตรกว่า 20 รายเข้าร่วมงานพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เพียบ 

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน)ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า เจมาร์ท ได้ใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท ในการประเดิมจัดงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์” ณ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นงานโมบายโชว์ในต่างจังหวัดครั้งแรก หลังเห็นถึงศักยภาพตลาดมือถือต่างจังหวัดที่มีอัตรการเติบโตสูง ด้วยกำลังซื้อที่มากขึ้น และยังมีอีกหลายจังหวัดที่เจมาร์ทสามารถขยายสาขาไปได้ รวมถึงเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์”  ณ เดอะมอลล์นครราชสีมา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2556  ตั้งเป้ายอดขายภายในงานครั้งนี้ไว้ที่ 35 ล้านบาท ซึ่งภายในงานมีพันธมิตรกว่า 20 บริษัทเข้าร่วมงาน อาทิ ซัมซุง โนเกีย แอล จี เอชทีซี ออปโป้ โซนี่ อีริคสัน แบล็คเบอร์รี่ เจโฟน  เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ทั้งการแจกฟรีคูปอง 1,000 บาท จำนวน 50 ท่าน ในวันที่ 28 ก.พ.นี้ และลุ้นฟรี Galaxy Note 2 ทุกวัน โทรศัพท์มือถือลดสูงสุด 50% รวมถึงสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ผ่อน 0% พลาดไม่ได้

ร่วมเชียร์ร่วมโหวตกับวัยรุ่น วัยสมาร์ท ในการประกวด โคราชสมาร์ททีน 2013 กับผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายได้ในรอบตัดสิน วันที่ 3 มีนาคมนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่www.facebook.com/jaymartshop

 

IMG_2758

IMG_2795  IMG_2849

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save