News & Update

ผู้ผลิตเคสชื่อดังเผย iPhone SE 2 จะไม่ถูกเปิดตัวในปีนี้แน่นอน

iPhone SE 2

ดูเหมือนว่าทาง Apple จะยกเลิกแผนการเปิดตัว iPhone SE 2 ว่าที่สมาร์ทโฟนจอติ่งไซส์เล็กสเปคแรงซะเสียแล้ว เนื่องจากจะไปโฟกัสกับ iPhone จอใหญ่ในปีนี้ก่อนนั่นเอง

หลังจากที่ตอนต้นปีมีข่าวหลุดมาเรื่อยๆกับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปคแรงอย่าง iPhone SE 2 ที่จะมาสานต่อความแรงในปี 2018 หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 2 ปี ซึ่งในวันนี้ก็มีข่าวลือล่าสุดจากผู้ผลิตเคสชื่อดังว่าทางแอปเปิ้ลได้ล้มโปรเจคนี้ออกไปเรียบร้อยซึ่ง ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำเรื่องนี้มาเหลาให้ฟังกันครับ

iPhone SE 2 ที่ไร้ร่องรอย

iPhone SE 2 case

Olixar ผู้ผลิตเคสชื่อดังที่ได้ปล่อยภาพของ iPhone SE 2 ไปไม่นานก็ได้เผยกับสื่อว่าทาง Apple มีการพับโปรเจคของรุ่นนี้ออกไปแบบไม่มีกำหนดแล้ว ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดาย เพราะทางโรงงานก็เตรียมสินค้าไว้มากพอสมควร 

โดยวงในเผยว่าการที่รุ่นนี้ถูกยกเลิกการเปิดตัวภายในปีนี้ เพราะแอปเปิ้ลตั้งใจที่จะโฟกัสกับ iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 ที่มีจอขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว พร้อมทั้งจะอัพเกรด Face ID 2.0 ที่สดใหม่มากขึ้นนั่นเอง

อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็ยังเผยอีกว่า iPhone SE 2 นั้นอาจจะถูกเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 หลังจากที่ Apple เปิดตัว New iPhone 2018 ไปแล้วก็เป็นได้ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save