News & Update

รายงานล่าสุดเผย iPhone SE 2 อาจเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน 2018 และมาพร้อมกับ Face ID

iPhone SE 2

เผย iPhone SE 2 ที่มาพร้อมกับดีไซน์มีติ่งรวมถึงมี Face ID เหมือนกับ iPhone X อาจเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน 2018 ซึ่งวันนี้ก็มีภาพล่าสุดจากผู้ผลิตเคสชื่อดังออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับ

สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับ iPhone SE 2 ที่เป็นไอโฟนรุ่นประหยัดของ Apple พอสมควร โดยรายงานล่าสุดได้เผยว่าไอโฟนรุ่นนี้อาจจะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน 2018 วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

iPhone SE 2 อาจเปิดตัวในเดือนกันยายน 2018 ???

จากรายงานก่อนหน้ามีการคาดเดาต่างๆ นานาว่าไอโฟนเอสอีรุ่นใหม่จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึง แต่วันนี้ทางเว็บไซต์ Macotakara ได้เผยถึงการมาของไอโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่อย่าง iPhone SE 2 ว่า ทาง Apple จะไม่ได้เปิดตัวในเร็วๆ นี้แน่นอน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่ามันอาจจะไปเปิดตัวพร้อมกับ iPhone X รุ่นใหม่ในเดือนกันยายน 2018

นอกจากนี้ ทางแอปเปิ้ลยังไม่ได้มีการออกแบบที่แน่นอนของรุ่นนี้ว่าจะใช้ดีไซน์เดิมหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ยืนยันได้จากเครื่องเดโม่หรือเครื่องต้นแบบล่าสุด คือ มันจะมาพร้อมกับ Face ID และหน้าจอที่มีติ่งแบบไอโฟนX

 

หลุดภาพเคสและกระจกจอ

iPhone SE 2 case

หลุดภาพว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่จาก ผู้ผลิตเคสชื่อดังอย่าง Olixar เผยให้เห็นดีไซน์ของ ไอโฟน เอสอี 2 ที่มาพร้อมกับกล้องหลังขนาดใหญ่ตัวเดียวซึ่งน่าจะมาพร้อมกับ OIS หรือระบบกันสั่นแบบออปติคอล และจอมีติ่งแบบ iPhone X โดยบอดี้ยังคงรูปแบบของไอโฟน 5 ไว้อยู่ซึ่งดีย้อนยุคมากๆ ตามกระจกจอที่หลุดออกมาล่าสุด (ตามภาพด้านล่าง)

 

iPhone SE 2 glass

ถ้าวัดตามไซส์ที่ผู้ผลิตเคสชื่อดังอย่าง Olixar ได้เผยขนาดออกมา โดยไอโฟนรุ่นนี้มีความกว้างอยู่ที่ 5.482 cm ยาวประมาณ 12 cm และมีความกว้างของรอยบากที่ 1.87 cm นั่นเอง จากขนาดดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามันเล็กกว่าไอโฟนX ประมาณครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

 

iPhone SE 2 Design iPhone SE 2 Design

สุดท้ายนี้ทางเว็บไซต์ Tiger Mobiles ได้เผยถึงดีไซน์ล่าสุดของไอโฟนรุ่นใหม่นี้ โดยมีการออกแบบและร่างมาจาก CAD ที่หลุดออกมาล่าสุด ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วนั่นเอง

อย่างไรก็ตามทางเราก็คิดว่าดีไซน์พร้อมเคสที่หลุดออกมานี้ น่าจะเป็นของจริงอย่างแน่นอน เพราะว่าใกล้ถึงช่วงเวลาที่ Apple จะเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ข่าวต่างๆ ที่ออกมารัวๆ จึงเป็นหลักฐานชิ้นโบว์แดงอยู่บนความสมเหตุสมผลพอสมควร หากมีรายงานเพิ่มเติมทางเว็บไซน์เราจะรีบนำข่าวมาอัพเดทให้เพื่อนๆ  ทราบอย่างเร็วรวดครับ

ที่มา : 1 , 2 , 3

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save