News & Update

iOS 13 เตรียมปล่อยผู้ใช้ iPhone 6s ขึ้นไป อัพเกรดวันที่ 19 กันยายนนี้

iOS 13

iOS 13 ระบบปฏิบัติการสำหรับ iPhone เวอร์ชั่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับบริการใหม่อย่าง Apple Arcade และ Apple TV+เตรียมปล่อยอัพเดตวันที่ 19 กันยายนนี้ 

Apple เปิดตัว iOS 13 บนเวทีงาน WWDC 2019 ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ในงาน Apple Special Event ไม่ได้มีการพูดถึงวันที่ปล่อยให้ผู้ใช้งาน iPhone ได้อัพเกรดระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่แต่อย่างใด แต่ว่าในข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์บริการใหม่อย่าง Apple Arcade ได้แจ้งข้อมูลไว้ว่าบริการนี้จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 19 กันยายน ซึ่งตามคาดการณ์ก็จะเป็นการปล่อยอัพเกรดเพื่อเปิดใช้บริการดังกล่าวในวันนั้นด้วยเช่นกัน

สำหรับ iOS 13 จะมีอะไรใหม่ๆ บ้างนั้น อ่านเพิ่มเติมได้ที่ 

iOS 13 เปิดตัวแล้ว ออกแบบมาเพื่อ iPhone ยุคใหม่ และสารพัดฟีเจอร์ที่น่าจะมีตั้งนานแล้ว

ทั้งนี้หน้าเว็บไซต์ apple.com ของประเทศไทย ได้ขึ้นข้อความเปิดให้ใช้บริการในวันที่ 20 กันยายน ซึ่งก็ห่างกันเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ผู้ใช้งาน iPhone 6S ขึ้นไปเตรียมตัวอัพเกรดกันได้เลย

Apple Arcade ประเทศไทย iOS 13

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save