News & Update

Apple Arcade ศูนย์รวมเกม เตรียมเปิดให้บริการ 19 กันยายนนี้ ราคา $4.99 ต่อเดือน

Apple Arcade

Apple Arcade บริการใหม่จากทางแอปเปิ้ล ให้ผู้ใช้งาน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV เล่นเกมได้ไม่อั้นจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Konami, Capcom

เป็นสิ่งแรกที่ทางแอปเปิ้ลพูดถึงใน Apple Special Event ของปีนี้ ก็คือ Apple Arcade บริการใหม่จากทางแอปเปิ้ล ที่ได้มีการร่วมมือกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่มาปล่อยเกมให้ผู้ใช้งานแอปเปิ้ลได้เล่นเกมแบบไม่จำกัด เตรียมเปิดให้บริการ 19 กันยายนนี้

Apple Arcade

Apple Arcade ศูนย์รวมเกมที่ทางแอปเปิ้ลร่วมมือกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่อาทิ Konami, Capcom เปิดให้สมาชิกที่ชำระรายเดือนสามารถดาวน์โหลดเล่นเกมได้ไม่อั้น โดยจะมีเกมให้เล่นมากกว่า 100 เกม ทุกเกมใน แอปเปิ้ล อาร์เคด จะไม่มีโฆษณา และไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม อีกทั้งยังสามารถเล่นแบบ Offline ได้ และในบางเกมจะรองรับการใช้อุปกรณ์เสริมอย่าง Xbox Wireless Controllers with Bluetooth, PlayStation DualShock 4 และ MFi game controllers, รวมถึง touch controls และ Siri Remote ได้

ผู้ใช้งาน iPhone จะสามารถใช้งาน แอปเปิ้ล อาร์เคด พร้อมกับ iOS 13 ได้ในวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ และจะตามมาด้วย iPadOS และ tvOS 13 วันที่ 30 กันยายน ส่วนใน macOS Catalina จะมาในเดือนตุลาคม โดยจะมีค่าบริการเดือนละ $4.99/เดือน เล่นเกมได้ไม่อั้น และมีโปรโมชั่นให้ใช้ฟรีเดือนแรกอีกด้วย  รอบนี้เรียกได้ว่า แอปเปิ้ล ได้ทำการปฏิวัติวงการเกมเลยทีเดียว

Apple Arcade ศูนย์รวมเกม เตรียมเปิดให้บริการ 19 กันยายนนี้ ราคา $4.99 ต่อเดือน

Apple Arcade ศูนย์รวมเกม เตรียมเปิดให้บริการ 19 กันยายนนี้ ราคา $4.99 ต่อเดือน

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save