News & Update

Instagram มีคนใช้มากกว่า 400 ล้านคน เพิ่มจากปีก่อน 100 ล้านคน

Instagram ได้ประกาศตัวเลขของผู้ใช้งาน อินสตาแกรม จากทั่วโลกที่ตอนนี้มีแล้วมากกว่า 400 ล้านคนต่อวัน และกว่า 75% ไม่ได้อยู่ในสหรัฐอเมริกา

วันนี้ (23 ก.ย.) ที่หน้าบัญชีอย่างเป็นทางการของ Instagram ได้ประกาศตัวเลขของผู้ใช้งาน อินสตาแกรม จากทั่วโลกที่ตอนนี้มีแล้วมากกว่า 400 ล้านคนต่อวัน และกว่า 75% ไม่ได้อยู่ในสหรัฐอเมริกา

ในปีที่ผ่านมามีผู้ใช้ Instagram หน้าใหม่เพิ่มขึ้นถึง 100 ล้านคน กว่าครึ่งมาจากทวีปยุโรปและเอเซีย และประเทศที่มีผู้ใช้ อินสตาแกรม หน้าใหม่เพิ่มขึ้นมากที่สุดคือ บราซิล, ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย

โลกของอินสตาแกรมปัจจุบันคือที่ๆ ผู้คนถ่ายภาพและวิดีโอมาแชร์จากทั่วทุกมุมโลก … รวมไปถึงนอกโลก ในอินสตาแกรมมีภาพถ่ายครั้งแรกของพื้นผิวดาวพลูโต, การเฉลิมฉลองแชมเปี้ยนลีก หรือแม้แต่สระสีขาวในตุรกี หรือเมืองร้างในทะเลทรายนามิเบีย และในแต่ละวันมีคนแชร์รูปมาในอินสตาแกรม มากถึง 80 ล้านรูปต่อวันเลยทีเดียว

A video posted by NASA (@nasa) on

ในช่วงปีที่ผ่านมามีคนเซเล็บและคนดังจากทั่วโลกสร้างบัญชีใน Instagram อย่างเช่น เดวิด เบ็คแฮม @davidbeckham, Caitlyn Jenner @caitlynjenner, Raffi และ Nagita จากอินโดนีเซีย @raffinagita1717, Toni Kroos นักฟุตบอลอาชีพจากเยอรมัน @toni.kr8s และ T.O.P จากเกาหลีใต้ @choi_seung_hyun_tttop

ปัจจุบัน Instagram ได้เปิดให้ใช้งานมาเกือบจะ 5 ปีแล้ว ตัวเลขผู้ใช้ 400 ล้านคนต่อวันถือว่าเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และปัจจุบัน Instagram ก็เริ่มเปิดให้มีการโฆษณาได้เหมือนกับใน Facebook แล้ว

Screen Shot 2558-09-23 at 11.42.00 AM Screen Shot 2558-09-23 at 11.41.31 AM Instagram David Beckham

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save