News & Update

Infinix เปิดตัว ZERO X PRO ในไทย คุ้มค่าในราคาเพียง 6,999 บาท

Infinix เปิดตัว ZERO X PRO ในไทย คุ้มค่าในราคาเพียง 6,999 บาทล้ำกว่าด้วยกล้องถ่ายภาพ 108MP พร้อมเลนส์ซูมไกล 60X จำหน่ายแล้ววันนี้

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง ระดับพรีเมียม Infinix ZERO X PRO มาพร้อมสโลแกน “See Beyond” เหนือระดับด้วยกล้องถ่ายภาพระดับมือโปร ที่มาพร้อมกล้องเลนส์ซูมระยะไกลสูงถึง 60 เท่า ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล และมีระบบกันสั่นแบบ OIS เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไคล์คนรุ่นใหม่และช่างภาพมืออาชีพ คุ้มค่าในช่วงราคาไม่เกิน 7,000 บาท โดยรุ่นนี้มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างโปรเซสเซอร์เกมมิ่งระดับรุ่นเรือธงจาก MediaTek Dual-Chip Helio G95 สามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างคมชัด เต็มตา เต็มอารมณ์ด้วยหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว FHD+ อัตรารีเฟรชเรท 120Hz แบตเตอรี่ความจุ 4500mAh รองรับชาร์ตเร็ว 45W กำหนดวางจำหน่ายแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee และ Lazada พร้อมรับฟรีของแถมสุดพิเศษ Infinix TWS XE20, Cooling Fan และ 3 in 1 Data Line มูลค่ารวม 1,548 บาท เริ่มขายวันที่ 9 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

Infinix ZERO X

 ถ่ายภาพดวงจันทร์คมชัด ด้วยเลนส์ซูมไกล 60X ความละเอียด 108MP

Infinix ZERO X PRO รุ่นแรกของค่ายกับกล้องถ่ายภาพบนมือถือที่มีเทคโนโลยีเลนส์กล้องทางยาวโฟกัสประสิทธิภาพสูง ซูมระยะไกลได้ถึง 60 เท่า และมาพร้อมกับโหมด Super Moon ที่สามารถถ่ายดวงจันทร์หรือท้องฟ้ายามค่ำคืนได้แบบชัดเจนโดยไม่ต้องปรับแต่งการตั้งค่าอะไรให้ยุ่งยาก โดยในรุ่นนี้ยังได้มีการติดตั้งระบบกันสั่นที่ช่วยล็อคโฟกัสเพื่อให้การถ่ายภาพในตอนกลางคืนคมชัด ลดภาพเบลอ ด้วยกล้อง OIS ultra-night Venti ที่มาพร้อมกับความละเอียด 108 ล้านพิกเซล จึงทำให้สามารถจับทุกรายละเอียดของภาพในทุกมุมมองได้อย่างมืออาชีพ ส่วนกล้องหน้ารุ่นนี้มีไฟแฟลชคู่ ผสานกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ AI ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่ช่วยเพิ่มความสนุกและทำให้เซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติ Pro Night Style ที่ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพในที่มืดหรือมีแสงน้อยได้อย่างสวยงาม จึงทำให้บันทึกภาพในช่วงเวลาสุดพิเศษได้อย่างน่าประทับใจ

Infinix ZERO X

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่ลื่นไหลด้วย MediaTek Dual-Chip Helio G95

สำหรับรุ่นนี้ได้ขับเคลื่อนการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและทรงพลัง ด้วยโปรเซสเซอร์เกมระดับเรือธงแบบ Dual-Chip Helio G95 จาก MediaTek ที่ทำให้สมาร์ตโฟนใช้งานได้อย่างลื่นไหล เช่น การเล่นเกมหรือการสตรีมวิดีโอ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Octa-core ที่มีหน่วยประมวลผลด้านประสิทธิภาพแบบ Arm Cortex-A79 สองตัวที่มีความเร็วสัญญาณ 2.5 GHz และหน่วยประมวลผลกราฟิก Arm Cortex-A55 จำนวน 6 คอร์ที่ทำงานสูงสุดถึง 2GHz ที่ให้ทุกการใช้งานมีประสิทธิภาพ โดยผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การตอบสนองที่เร็วขึ้น สามารถใช้งานได้ราบรื่นและเชื่อมต่อได้ดียิ่งขึ้น

เหนือกว่าด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว FHD+ พร้อมอัตราการรีเฟรช 120Hz

สมาร์ตโฟน Infinix ZERO X PRO รุ่นนี้มาพร้อมการดีไซน์ที่หรูหรา ทันสมัย ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม แข็งแรงทนทาน ใช้งานง่ายและจับถนัดมือ ที่มาพร้อมกับประสบการณ์การรับชมภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพแบบ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ความละเอียดสูงแบบ FHD+ ที่ให้ภาพคมชัดสวยงามสมจริง และช่วยให้เพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างสบายตาทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน และภาพมีความลื่นไหลต่อเนื่องด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz และอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่ 240Hz ซึ่งเหมาะต่อการเล่นเกม รับชมภาพยนตร์ และดูคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว

แบตเตอรี่ 4500 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 45 วัตต์ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 4500mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 45 วัตต์ ที่ช่วยให้การชาร์จแบตกลับมามีพลังงาน 100% ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมรองรับการเล่นเกมต่อเนื่องยาวนาน และสามารถสแตนบายการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

แฟนๆ อินฟินิกซ์ห้ามพลาด! Infinix ZERO X PRO พร้อมเปิดตัวและจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 6,999 บาท วางจำหน่ายแบบ Online Exclusive เริ่มวันแรกตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2565 เป็นต้นไป พร้อมรับฟรีของแถมลิมิเต็ดสุดพิเศษ Infinix TWS XE20, Cooling Fan และ 3 in 1 Data Line มูลค่ารวม 1,548 บาท ผู้สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee Link: https://bit.ly/3CG3T7i และ Lazada Link: https://bit.ly/3CROAZ4 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save