News & Update

Infinix เปิดตัวมือถือเกมมิ่ง NOTE 12 เริ่ม 2 มิ.ย.นี้ กับชิปเซ็ต Helio G96 เพียง 5,999 บาท

Infinix เปิดตัวพร้อมขายมือถือเกมมิ่ง NOTE 12 เริ่ม 2 มิ.ย.นี้กับชิปเซ็ต Helio G96 หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว FHD+ เริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียม Infinix NOTE 12 ที่มากับสโลแกน ”Arena Master – ยืนหนึ่ง ทุกสนามรบ” พร้อมจับมือ Free Fire เอาใจเหล่าสาวกคอเกมตัวจริงด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Free Fire Star Clash Presented by Infinix ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ โดยสมาร์ตโฟนรุ่น NOTE 12 โดดเด่นด้วยชิปเช็ตตัวแรง MediaTek Helio G96 ผสานกับหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว แบบ FHD+ และเสริมประสิทธิภาพเพิ่มหน่วยพื้นที่ความจำถึง 256 GB แรม 8 GB และเพิ่มได้อีก 5 GB รวมสูงสุดได้ถึง 13 GB เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างเหนือระดับ ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 5,999 บาท วางจำหน่ายแบบออนไลน์เท่านั้น ใน 4 ช่องทาง Shopee, Lazada, JD Central และ This Shop เริ่มวันแรกตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

Infinix NOTE 12 กับการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบหรู ทันสมัย มีความโค้งมนจับถนัดมือ พร้อมใช้วัสดุแข็งแรงทนทานเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาและต่อยอดมาจากรุ่น NOTE 11 โดยรุ่นก่อนหน้าได้รับกระแสตอบรับและสร้างยอดขายเป็นอย่างดี สำหรับรุ่น NOTE 12 นี้ เน้นจับกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมโดยเฉพาะ ชูจุดเด่นด้วยการอัปเกรดหน้าจอให้เป็นแบบ AMOLED ขนาดหน้าจอใหญ่เต็มตาถึง 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ซึ่งทำให้ภาพมีสีสันสดใส สว่างคมชัดแม้จะอยู่ในที่ที่มีแสงแดดจ้า จึงช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเสริมศักยภาพการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ความจุถึง 256 GB และสามารถขยายพื้นที่แรมจากเดิม 8 GB ได้อีก 5 GB จึงเสมือนได้แรมมากสุดถึง 13 GB พร้อมยังคงมาตรฐานการใช้งานด้วยชิปเซ็ตทรงพลังจาก MediaTek Helio G96 ที่ผสานกับเทคโนโลยี Hyper Engine Gaming ทำให้การใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมวิดีโอ สนทนากับเพื่อน เล่นเกม หรือถ่ายภาพ ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาถึง 5,000 mAh และชาร์จเร็ว 33 วัตต์ ทำให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน โดยรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Force Black) และสีขาว (Snow Fall)

Infinix NOTE 12

นอกจากนี้ Infinix ยังมีกิจกรรมให้สำหรับลูกค้าและเหล่าสายเกมตัวยง ด้วยการจับมือพันธมิตร ยักษ์ใหญ่อย่าง Free Fire เกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมและเป็นกระแสมากในปัจจุบัน จัดกิจกรรม สุดพิเศษ Free Fire Star Clash Presented by Infinix การแข่งขัน Show match ระหว่างเหล่า Youtuber และ Free Fire E-Sport Player ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น. โดยได้ยกทัพความมันส์มามอบให้กับแฟน ๆ พร้อมชวนให้ทุกคนมาร่วมติดตามความสนุกที่จะเกิดขึ้น และลุ้นรับเสื้อ E-Sport Infinix x Free Fire พร้อมของรางวัลลิมิเต็ดสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดและติดตามกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand

Infinix NOTE 12

แฟนๆ Infinix หรือผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์การเล่นเกมและความบันเทิงในราคาที่ดีที่สุด พลาดไม่ได้กับสมาร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix NOTE 12 พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้   ด้วย 3 รุ่นย่อย คือ รุ่น CPU G88 ราคา 5,499 บาท, รุ่น CPU G96 หน่วยความจำ 128 GB ราคา 5,999 บาท และรุ่นท็อปหน่วยความจำ 256 GB ราคา 6,499 บาท พร้อมของแถม Infinix Bluetooth Speaker และคูปองส่วนลดอีก 200 บาท เริ่มวางจำหน่ายแบบออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป บน 4 ช่องทางใน Shopee, Lazada, JD Central และ This Shop สามารถคลิกสั่งซื้อได้ที่ https://cutt.ly/IJsMltk หรือ https://cutt.ly/9Js5cFi ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save