News & Update

Apple หยุดกั๊ก ขายอุปกรณ์เสริมของ iMac Pro Space Gray แยกชิ้นแล้ว หลังจากที่ผ่านมาบังคับซื้อได้เฉพาะคนที่มีเครื่องรุ่นดังกล่าวเท่านั้น

ในอดีตที่ผ่านมา Apple ไม่ยอมขายอุปกรณ์เสริมสี Space Gray แยกชิ้น ผู้ที่ต้องการซื้อจะต้องแสดงเลข Serial Number ของ iMac Pro ก่อนซื้อเท่านั้น ซึ่งการที่จะมี iMac Pro สักตัวก็ราคาแพงเอามากๆ

ในอดีตที่ผ่านมา Apple ไม่ยอมขายอุปกรณ์เสริมสี Space Gray แยกชิ้น ผู้ที่ต้องการซื้อจะต้องแสดงเลข Serial Number ของ iMac Pro ก่อนซื้อเท่านั้น ซึ่งการที่จะมี iMac Pro สักตัวก็ราคาแพงเอามากๆ

iMac Pro Space Gray

หลังจากกั๊กอุปกรณ์อย่าง Magic Trackpad, Magic Mouse และ Magic Keyboard สี Space Gray ไม่ขายให้คนทั่วไปมานานมาก ทาง Apple ก็เปิดขายเสียที โดยตอนนี้สามารถสั่งซื้อได้จาก Apple Store หรือ Apple Store Online ได้เลย

สินค้าสี Space Gray

  1. Magic Keyboard แบบมีปุ่มตัวเลขด้านข้าง ราคาอยู่ที่ $149 ดอลลาร์สหรัฐ
  2. Magic Mouse ราคา $99 ดอลลาร์สหรัฐ
  3. Magic Trackpad ราคาอยู่ที่ $149 ดอลลาร์สหรัฐ

ทั้งสามตัวราคาแพงกว่ารุ่นปกติสีเทา (หรือขาว) $20 ดอลลาร์สหรัฐ แม้จะสั่งได้แล้ว แต่ในสหรัฐของจะเริ่มส่งจริงๆ วันที่ 30 มีนาคมเป็นต้นไป ยังไม่มีข้อมูลว่าอุปกรณ์เสริมเหล่านี้จะแถมสาย Lightning สีขาว หรือสีดำมาให้

ด้วยเหตุว่าที่ผ่านมาคนที่จะซื้ออุปกรณ์เหล่านี้ได้ จะต้องยืนยันตัวตนด้วย Serial number ของ iMac Pro (บ้านเราราคาเริ่มต้นที่ 172,900 บาทเท่านั้น!) ทำให้ราคาคีย์บอร์ดและเมาส์เหล่านี้ขายกันแพงมากๆ การที่ Apple เปิดให้ใครก็ได้ซื้อไปใช้งานอย่างนี้น่าจะทำให้ราคาลดลงไปบ้างไม่มากก็น้อย

ที่มา – 9to5Mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save