News & Update

เผยภาพเคสของ Huawei P30 Series โชว์ดีไซน์หน้าจอติ่งหยดน้ำและกล้องหลัง 4 ตัว

Huawei P30 Pro case

มาแล้วภาพเคสของ Huawei P30 Series สมาร์ทโฟนเรือธงกล้องเทพที่เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 นี้ โดยตัวเคสเผยให้ดีไซน์คร่าว ๆ ของรุ่นนี้ด้วย

มาแล้วภาพเคสของ Huawei P30 Series สมาร์ทโฟนเรือธงกล้องเทพที่เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 นี้ โดยตัวเคสเผยให้ดีไซน์คร่าว ๆ ของรุ่นนี้ด้วย ทาง WhatPhone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ภาพเคสของ Huawei P30 Pro

มีภาพหลุดเคสจากผู้ผลิตยี่ห้อ Olixar ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของหัวเว่ยอย่าง Huawei P30 และ Huawei P30 Pro โดยภาพนั้นภายให้เห็นถึงดีไซน์บางส่วนของทั้งสองรุ่น โดยเริ่มจากรุ่น Pro ที่ดูเหมือนจะมีการใส่กล้องหลังถึง 4 ตัว พร้อม LED Flash และ Laser Auto Focus ที่ด้านข้างกล้อง

 

ภาพเคสของ Huawei P30

ส่วนรุ่นปกติ จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างจากรุ่นโปรเพราะด้านข้างกล้องนั้นจะไม่มีการเว้นช่องสำหรับใส่ LED Flash และ Laser Auto Focus แต่อย่างใด ซึ่งก็มีความเป็นได้ว่ารุ่นนี้จะมีกล้องหลังแค่ 3 ตัวเท่านั้น แถมดีไซน์กล้องหลังยังเป็นแบบแนวตั้งคล้ายกับ Huawei P20 Pro ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เหมือนกันของทั้งสองรุ่นนั้นคือจะใช้หน้าจอแบบติ่งหยดน้ำทั้งคู่ ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลในส่วนของสเปกเต็ม ๆ รวมถึงภาพ Render จริงของรุ่นนี้ออกมาว่าตัวจอจะโค้งอย่างที่มีข่าวลือก่อนหน้าหรือไม่ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save