News & Update

เปิดตัว HUAWEI nova 11 Series กล้องหน้าคู่ 60MP อัลตร้าพอร์ตเทรต หน้าจอกระจก Kunlun Glass เริ่มต้นเพียง 9,990 บาท

เปิดตัว HUAWEI nova 11 Series สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่แบบอัลตร้าพอร์ตเทรต 60MP แข็งแรงกับหน้าจอกระจก Kunlun Glass และกล้องหน้า 16MP หน่วยความจำ 256GB หน้าจอใหญ่ 6.8 นิ้ว เต็มสปีดรวดเร็วทันใจกับการชาร์จไว HUAWEI SuperCharge ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI nova 11 Series กับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้อง XD Portrait และการอัปเกรดระบบ HUAWEI Multi-Vision Photography ที่ออกมาเพื่อยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้อย่างมืออาชีพยิ่งขึ้น ตัวเครื่องโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Star Orbit Ring ผิวสัมผัสวีแกนแบบมีสไตล์ผสมผสานความสวยงามเข้ากับเลนส์กล้องได้อย่างลงตัว หน้าจอทนทานด้วยกระจก Kunlun Glass รองรับการชาร์จไว HUAWEI SuperCharge Turbo สมาร์ทโฟนในตระกูล nova 11 Series มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI nova11 Pro และ HUAWEI nova 11i โดยวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท พร้อมโปรโมชันรับของสมนาคุณตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2566 ถึง 9 กรกฎาคม 2566 ทาง HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee และ Lazada

HUAWEI nova 11 Pro กล้องหน้าคู่แบบอัลตร้าพอร์ตเทรต 60MP มั่นใจทุกการใช้งานด้วยกระจกแข็งแกร่ง Kunlun Glass เต็มสปีดรวดเร็วทันใจกับการชาร์จไว 100W HUAWEI SuperCharge Turbo

HUAWEI nova 11 Pro ดีไซน์นำแฟชั่นด้วยลวดลายแบบหนัง nova Monogram Vegan Leather Design นําเสนอขั้นตอนการแกะลายสําหรับหนังวีแกน มอบความรู้สึกหรูหราด้วยผิวสัมผัสที่ละเอียดอ่อนและนุ่มสบาย เติมเสน่ห์ด้วยวงแหวน Star Orbit Ring เพิ่มประกายระยิบระยับให้กับพื้นผิว

HUAWEI nova 11

ตอบโจทย์สายคอนเทนต์ด้วยกล้องหน้าคู่แบบอัลตร้าพอร์ตเทรต 60MP มุมกว้าง 100° ให้คุณภาพของภาพระดับ 4K ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม XD Portrait ทําให้พื้นหลังเบลออย่างเป็นธรรมชาติ ดึงดูดให้การถ่ายภาพบุคคลสวยงามยิ่งขึ้นและทําให้วัตถุของคุณโฟกัสได้คมชัด อีกทั้งทำให้สามารถจับภาพและแสดงรายละเอียดที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและสีที่สมจริงยิ่งขึ้นได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย และกล้องหน้าถ่ายภาพบุคคลระยะใกล้ 8MP รองรับการซูมออปติคอล 2 เท่า และซูมดิจิตอล 5 เท่า เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มและภาพระยะใกล้ที่เน้นความงามของตัวแบบให้โดดเด่น ในขณะที่กล้องหลังมาพร้อมกล้อง Ultra Vision 50 MP พร้อมเซนเซอร์ RYYB Ultra Vision 50 MP และกล้อง Ultra-Wide Macro 8 MP ทำงานร่วมกับ Laser Focus Sensor ที่รองรับการโฟกัสอัตโนมัติ และเซ็นเซอร์อุณหภูมิสี 10-Channel Colour Temperature Sensor ให้มั่นใจได้ว่าทุกสีจะดูสดใสและสมจริง

หน้าจอแข็งแกร่งครั้งแรกของสมาร์ทโฟนในตระกูล nova ที่มาพร้อมกระจก Kunlun Glass ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานกระจกกันตกระดับห้าดาวจาก SGS ของสวิตเซอร์แลนด์ ทําให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความต้านทานการตกโดยรวมเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Display Turbo บนหน้าจอ OLED Curved ขนาด 6.78 นิ้ว มอบประสิทธิภาพการทํางานที่ยอดเยี่ยมด้วยการแสดงผลภาพถ่ายและวิดีโอ HDR และคุณภาพระดับ Ultra-HD ที่ยกระดับด้วย AI ทําให้ทุกรายละเอียดมีชีวิตชีวา พร้อมช่วงสีกว้าง P3 และความสามารถในการปรับแสง PWM สูง 1,440 Hz ช่วยให้การรับชมเป็นไปอย่างสบายตา และ อัตรารีเฟรชสูง 120Hz มอบประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ที่ราบรื่น

จุใจด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500 mAh  รองรับการชาร์จไว 100 W HUAWEI SuperCharge Turbo สามารถชาร์จเต็มในเวลาเพียง 20 นาทีเมื่อปิดหน้าจอ หรือถึง 50% ในเวลาเพียง 15 นาทีเมื่อเปิดหน้าจอ บอกลาเวลาในการชาร์จที่ยาวนานและสวัสดีให้กับความเพลิดเพลินกับ HUAWEI nova 11 Pro ของคุณมากขึ้น

HUAWEI nova 11i หน่วยความจำเต็มพิกัด 256 GB ถ่ายรูปได้อย่างสนุกผ่านกล้องหน้าความละเอียด 16MP พร้อมกับการชาร์จไว 40W HUAWEI SuperCharge แถมหน้าจอใหญ่จุใจ 6.8 นิ้ว HUAWEI FullView Display

HUAWEI nova 11

HUAWEI nova 11i มีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256 GB ให้คุณเก็บไฟล์ได้อย่างจุใจโดยสามารถจัดเก็บละครยอดฮิต 320 ตอน เพลงความละเอียดสูง 20,000 เพลง และภาพยนตร์ความละเอียดสูงพิเศษกว่า 140 เรื่องได้อย่างง่ายดาย  เซลฟี่มั่นใจในทุกสภาพแสงด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16MP พร้อมอัลกอริธึม AI Beauty Selfie ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนให้คุณเปล่งประกายด้วยความงามไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน  ส่วนกล้องหลังมาพร้อมความละเอียดสูง 48MP จับคู่กับกล้องหน้าชัดหลังเบลอ 2MP ด้วยการใช้โดเมนอัลกอริทึม RAW เพื่อให้กล้องสามารถระบุองค์ประกอบสําคัญในฉากและเก็บรายละเอียดได้อย่างแม่นยําทั้งภายใต้แสงสว่างและเงามืด และเทคโนโลยี AI Snapshot บันทึกช่วงเวลาพิเศษในทันทีเพื่อความทรงจำที่เก็บได้อย่างที่คุณต้องการ 

HUAWEI nova 11

หน้าจอแสดงผล HUAWEI FullView Display ขนาด 6.8 นิ้วและขอบบางพิเศษขนาด 1 มม. ที่ให้อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94.9%ความคมชัดที่สดใสจากหน้าจอช่วยให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์และเล่นเกมได้เต็มอรรถรสในความละเอียดระดับ HD และยังสามารถปรับประสบการณ์การรับชมอย่างชาญฉลาดตามความสว่างโดยรอบ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่กลางแจ้งในวันที่แดดจ้าหรือภายใต้แสงไฟในเมืองในเวลากลางคืน คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมได้เสมอ

HUAWEI nova 11i ให้การชาร์จที่ไวเป็นพิเศษด้วย 40W HUAWEI SuperCharge Turbo เมื่อเปิดใช้งานโหมดเทอร์โบ สมาร์ทโฟนสามารถชาร์จได้มากถึง 60% ภายในระยะเวลา 30 นาที ควบคู่กับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 5,000 mAh เสริมด้วยเทคโนโลยีการจัดการพลังงานอัจฉริยะและการป้องกันการชาร์จอัจฉริยะ 22 ชั้น

เป็นเจ้าของ nova 11 Series ก่อนใคร รับของสมนาคุณสุดคุ้ม

HUAWEI nova 11 Pro มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Green และ Black วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2566 ถึง 9 กรกฎาคม 2566 รับฟรี! HUAWEI WATCH GT มูลค่า 6,990 บาท เมื่อสั่งซื้อทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ รับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Lazada ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

HUAWEI nova 11

HUAWEI nova 11i มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Mint Green และ Starry Black วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2566 ถึง 9 กรกฎาคม 2566 รับฟรี! กระเป๋า HUAWEI Backpack มูลค่า 1,090 บาท เมื่อสั่งซื้อทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Shopee  ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HUAWEI nova 11 Pro ได้ที่นี่ และ HUAWEI nova 11i ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save