News & Update

พบกันเร็วๆนี้ กับ HUAWEI nova 11 series กล้องหน้าคู่อัลตร้าพอร์ตเทรต วางจำหน่าย 24 มิย. นี้

พบกันเร็วๆนี้ กับ HUAWEI nova 11 series เติมเต็มความสนุก กล้องหน้าคู่อัลตร้าพอร์ตเทรต ดีไซน์แฟชั่นมีสไตล์ เริ่มวางจำหน่าย 24 มิย. นี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เอาใจคนรุ่นใหม่สายถ่ายภาพและคอนเทนต์ครีเอเตอร์เตรียมเปิดตัว HUAWEI nova 11 Series สมาร์ทโฟนที่จะทำให้การถ่ายภาพของคุณสนุกยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีกล้องและสไตล์นำเทรนด์ในแบบ nova  เตรียมเปิดตัวพรัอมกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI nova 11 Pro มาพร้อมกล้องหน้าอัลตร้าพอร์ตเทรตแบบคู่ 60 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี XD Portrait แข็งแกร่งด้วยกระจก Kunlun Glass เต็มสปีดรวดเร็วทันใจกับการชาร์จไว 100W HUAWEI SuperCharge Turbo และ HUAWEI nova 11i กับหน่วยความจำเต็มพิกัด RAM 8 GB ROM 256 GB กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และการชาร์จไว 40W HUAWEI SuperCharge

HUAWEI nova 11 Series

HUAWEI nova 11 Series อัดแน่นด้วยสเปกอันโดดเด่นและมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม ยกระดับสิ่งใหม่ๆ ด้วยการอัปเกรดนวัตกรรมทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ในแนวคิดการออกแบบที่ว่า “Beauty comes first” สร้างสรรค์การออกแบบที่โดดเด่นและก้าวข้ามขอบเขตผู้นำสไลต์แฟชั่นด้วยตัวเครื่องสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์แสดงถึงตัวตนและจิตวิญญาณที่แท้จริงของคนรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่าย 24 มิถุนายน 2566 นี้

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HUAWEI nova 11 Pro ได้ที่นี่ และ HUAWEI nova 11i ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save