News & Update

รวมจุดเด่น HUAWEI nova 11 Pro และ nova 11i รุ่นไหนเหมาะกับใคร

รวมจุดเด่น HUAWEI nova 11 Series ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI nova 11 Pro หรือ HUAWEI nova 11i รุ่นไหนเหมาะกับใคร มาดูกันเลย!!

เมื่อเร็วๆนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้เปิดตัว HUAWEI nova 11 Series ได้แก่รุ่น HUAWEI nova 11 Pro และ HUAWEI nova 11i กระแสตอบรับดีอย่างล้มหลามจากเหล่าแฟนๆ nova ซึ่งวันนี้หัวเว่ยจะมาสรุปรวมจุดเด่นสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อ HUAWEI nova 11 Series รุ่นไหนเหมาะกับใครและตอบโจทย์การใช้งานแบบไหนบ้าง มาดูกันเลย

HUAWEI nova 11 Pro

เน้นถ่ายพอร์ตเทรต ดีไซน์สายแฟตัวแม่ แต่สเปกต้องแรงแบบเรือธง จัดไปเลยกับ HUAWEI  nova 11 Pro

HUAWEI nova 11 Pro

HUAWEI nova 11 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ 60 ล้านพิกเซล กล้องหลังอัลตร้าวิชัน 50 ล้านพิกเซล ยกระดับด้วยเทคโนโลยีกล้อง XD Portrait และการอัปเกรดระบบ HUAWEI Multi-Vision Photography ออกมาเพื่อยกระดับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้อย่างมืออาชีพยิ่งขึ้น เน้นการทำงานร่วมกันระหว่างแสงและเงารวมทั้งเทคโนโลยีการถ่ายภาพบุคคลในสภาวะแสงน้อย ประมวลผลภาพและการใช้อัลกอริทึมทำให้เกิดช่วงไดนามิกความต่างระหว่างแสงและเงาทำให้ภาพเกิดความลึกและมีมิติ รวมทั้งยังสามารถปรับสีการแต่งหน้าได้อย่างพิถีพิถัน ด้วยการปรับสีอัตโนมัติมากกว่า 2,000 สีในขอบเขตสี P3 และเซ็นเซอร์อุณหภูมิสี 10-Channel Colour Temperature Sensor ให้มั่นใจได้ว่าทุกสีจะดูสดใสและสมจริง

HUAWEI nova 11 Pro

สเปกแบบเรือธงหน้าจอแข็งแกร่งด้วยกระจก Kunlun Glass อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Display Turbo แสดงผลภาพถ่ายและวิดีโอ HDR และคุณภาพระดับ Ultra-HD Pro ดีไซน์นำแฟชั่นด้วยลวดลายแบบหนัง nova Monogram Vegan Leather Design ใช้งานต่อเนื่องรองรับการชาร์จไว 100W HUAWEI SuperCharge Turbo ชาร์จเต็มในเวลาเพียง 20 นาที เมื่อปิดหน้าจอ หรือถึง 50%  ในเวลาเพียง 15 นาทีเมื่อเปิดหน้าจอ

HUAWEI nova11 Pro มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Green และ Black วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2566 ถึง 9 กรกฎาคม 2566 รับฟรี! HUAWEI WATCH GT มูลค่า 6,990 บาท เมื่อสั่งซื้อทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ รับฟรี HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Lazada ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

สายคอนเทนต์ เน้นความจุ หน้าจอใหญ่ดูหนังมันส์ เซลฟี่เป๊ะ ในราคาสบายกระเป๋า HUAWEI nova 11i ตอบโจทย์

HUAWEI nova 11i มาในหน่วยความจำขนาดจุใจ 256 GB ไม่ว่าจะคอนเทนต์แบบไหนจัดเก็บได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงความละเอียดสูงได้ที่สามารถจัดเก็บได้มากถึง 20,000 เพลง และหนังความละเอียดสูงพิเศษกว่า 140 เรื่อง หน้าจอใหญ่ HUAWEI FullView Display ขนาด 6.8 นิ้ว และขอบบางพิเศษขนาด 1 มม. ที่ให้อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94.9% ระดับเสียงลำโพงสูงสุดที่เพิ่มเป็น 88 dB พร้อมเทคโนโลยี Histen 8.1 ที่ปรับแต่งอย่างมืออาชีพเพื่อมอบโน้ตเสียงเบสที่หนักแน่น เสียงกลางที่ชัดเจน ช่วงไดนามิกที่ดีขึ้น 

เซลฟี่เป๊ะมั่นใจในทุกสภาพแสงด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16MP พร้อมอัลกอริธึม AI Beauty Selfie ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนให้คุณเปล่งประกายด้วยความงามไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ส่วนกล้องหลังมาพร้อมความละเอียดสูง 48MP  รองรับการชาร์จที่ไวด้วย 40W HUAWEI SuperCharge Turbo เมื่อเปิดใช้งานโหมดเทอร์โบสามารถชาร์จได้ถึง 60% ใน 30 นาที เมื่อรวมกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 5,000 mAh ที่เสริมด้วยเทคโนโลยีการจัดการพลังงานอัจฉริยะและการป้องกันการชาร์จอัจฉริยะ 22 ชั้น ทำให้ HUAWEI nova 11i สามารถชาร์จได้รวดเร็วและปลอดภัย

HUAWEI nova 11i มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Mint Green และ Starry Black วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พร้อมโปรโมชันเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2566 ถึง 9 กรกฎาคม 2566 รับฟรี! กระเป๋า HUAWEI Backpack มูลค่า 1,090 บาท เมื่อสั่งซื้อทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Shopee  ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HUAWEI nova 11 Pro ได้ที่นี่ และ HUAWEI nova 11i ที่นี่

จะให้ครบเครื่อง สมาร์ทโฟนที่ใช้งานก็ต้องมีแอปพลิเคชันในทุกหมวดหมู่ให้ครบครัน HUAWEI nova 11 Series ตอบโจทย์สุดๆ เพราะไม่ว่าจะแอปฯ หมวดไหนก็มีพร้อมให้โหลดใช้งานลงเครื่องได้ง่ายๆ โดยค้นหาแอปฯ ต่างๆ ได้ผ่าน AppGallery มีแอปฯ เด่นๆ ให้เลือกใช้งานมากมายจาก 18 หมวดที่ครอบคลุมไปถึงเกม การศึกษา การเงิน ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และอื่น ๆ ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน ใช้งานในรูปแบบใด ก็พร้อมรองรับในทุกความต้องการ

รีวิว HUAWEI nova 11i สมาร์ทโฟนดีไซน์เรียบหรูจอใหญ่ 6.8″ ขอบบาง 1 มม. เทอร์โบชาร์จ 40W ในราคาไม่ถึงหมื่น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save