News & Update

HUAWEI รุกหนักขนผลิตภัณฑ์เปิดตัวส่งท้ายปี ย้ำกลยุทธ์ลงทุนพัฒนานวัตกรรมกับสินค้าใหม่ปี 2567

HUAWEI เปิดตัวส่งท้ายปี 2566 HUAWEI FreeBuds Pro 3 แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่กับ HUAWEI MatePad Air และเร็วๆ นี้ในปี 2567

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้ารุกหนักขนผลิตภัณฑ์เปิดตัวส่งท้ายปี 2566 นำทีมโดยหูฟังเรือธงใหม่ล่าสุดอย่าง HUAWEI FreeBuds Pro 3 ที่มาพร้อมลำโพงคู่พร้อมไดร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ 11 มม. มอบประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยมสมจริงแบบไม่มีหน่วง รวมทั้งเปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่กับ HUAWEI MatePad Air และเร็วๆนี้ในปี 2567 เตรียมพบกับสุดยอดหูฟังยกระดับดีไซน์แฟชันล้ำสมัยพร้อมคุณภาพเสียงทรงพลัง

HUAWEI FreeBuds Pro 3 วางขายพร้อมโปรส่งท้ายปี 12.12

หูฟังรุ่นเรือธงที่ได้รับการรับรองจากทั้ง HWA และ Hi-Res Audio Wireless ทำให้เสียงที่มีความละเอียดสูงเพื่อสัมผัสประสบการณ์เสียงอันดื่มด่ำในทุกรายละเอียดครอบคลุมย่านความถี่เสียงตั้งแต่ 48 kHz ถึง 14 Hz เพื่อให้ไม่พลาดในทุกจังหวะ อีกทั้งยังยกระดับประสบการณ์การสนทนาที่คมชัดทุกสถานการณ์ด้วยเทคโนโลยี Pure Voice 2.0 การตัดเสียงรบกวนผ่านอัลกอริทึม Intelligent ANC 3.0 วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท รับฟรี กระเป๋าหูฟัง มูลค่า 599 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ถึง 7 มกราคม 2567 ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee

HUAWEI

พิเศษ! HUAWEI FreeBuds Pro 3 ราคาต่ำสุด 5,512 บาท จากปกติ 6,990 บาท เมื่อใช้ร่วมกับคูปองส่วนลด 20% จากลาซาด้าและคูปองส่วนลดจากร้านค้า 100 บาท พร้อมรับฟรีของแถมสูงสุด 2,879 บาท ในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 – 14 ธันวาคม 2566  ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada เท่านั้น

ใหม่! ซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงเบาและแรง HUAWEI MatePad Air

เปิดตัวซีรีส์แท็บเล็ตเรือธงน้ำหนักเบาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ HUAWEI MatePad Air เต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ สำหรับการศึกษาและการทำงานพร้อมความคล่องตัวระดับสูง คมชัดด้วยจอไซส์ใหญ่ HUAWEI FullView Display 11.5 นิ้ว อัตรารีเฟรช 144 Hz รองรับการใช้งาน HUAWEI Notes สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อ HUAWEI Smart Keyboard และ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2)

HUAWEI MatePad Air (8+256GB LTE) วางจำหน่ายในราคา 22,990 บาท โดยลูกค้าสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 12 มกราคม 2567 รับทันที HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) มูลค่า 4,490 บาท HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท HUAWEI FreeBuds Pro 2 มูลค่า 6,499 บาท และ WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท (100 สิทธิ์แรก)  โดยสั่งจองได้ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และ Shopee

เดินหน้าลงทุนพัฒนานวัตกรรมกับสินค้าใหม่ปี 2567

ทั้งนี้หัวเว่ยเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังที่จะมาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยที่ไม่เคยมีมาก่อนในหูฟังหัวเว่ยตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Fashion Forward” กับรูปทรงที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับเรื่องความสบายขณะสวมใส่ และการผสานนวัตกรรมการปรับจูนคุณภาพเสียงจากการทำงานด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้เสียงที่ไพเราะยิ่งขึ้น 

เตรียมพบกับการเปิดตัวเร็วๆนี้ติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save