News & Update

ใหม่! HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตเพื่อการโน้ตที่มากกว่าด้วยแอป HUAWEI Notes เชื่อมต่อปากกาและคีย์บอร์ด เพียง 9,990 บาท

ใหม่! HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตเพื่อการโน้ตที่มากกว่าด้วยแอป HUAWEI Notes เชื่อมต่อควบคู่กับปากกาและคีย์บอร์ดให้การทำงานอัฉริยะเหมือนแล็ปท็อปขนาดพกพา เพียง 9,990 บาท

นับตั้งแต่เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรกในปี 2013 หัวเว่ยได้พัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตมาพร้อมฟังก์ชันครบครันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดหัวเว่ยเดินหน้าเปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5  แท็บเล็ตรุ่นใหม่ตอบโจทย์การทำงานสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่รวมถึงนักศึกษา เข้าถึงแอปการโน้ตยิ่งกว่าโน้ตด้วยฟีเจอร์ครบครันบน HUAWEI MatePad 11.5 เมื่อใช้งานควบคู่กับปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation และยังสามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ด เมาส์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อการใช้งานราวกับแลปท็อปกะทัดรัด ให้คุณเพลิดเพลินประสบการณ์แบบจุใจบนหน้าจอใหญ่ 11.5 นิ้ว อัตรารีเฟรชสูงสุด 120 Hz ไม่มีสะดุดผ่านชิปเซ็ตขนาดเล็กเพียง 4nm พร้อมแบตใหญ่สะใจ 7700 mAh ทั้งหมดในขนาดบางเพียง 6.85 กรัมและเบาแค่ 499 กรัมเท่านั้น

HUAWEI MatePad 11.5

ทำงานเต็มที่ผ่านปลายปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation ด้วยแอป HUAWEI Notes

HUAWEI M-Pencil 2nd generation ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจดบันทึกได้อย่างสะดวกด้วยปากกามีความหน่วงต่ำพิเศษ 2ms. และรองรับความไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ และเมื่อทำงานร่วมกับแอป HUAWEI Notes แอปจดโน้ตที่พัฒนาขึ้นโดยหัวเว่ยเพื่อยกระดับการจดโน้ตจากแท็บเล็ตได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น สามารถดีไซน์หน้าปกสมุดโน้ต จัดประเภทโฟลเดอร์บันทึก เพื่อความสะดวกสำหรับเรียกใช้งาน รองรับการป้อนข้อมูลด้วยลายมือ รวมทั้งฟีเจอร์ Take Snippet ใช้งานปากกาในการตัดภาพ ข้อความ และเคลื่อนย้ายรูปภาพได้อย่างอิสระและสามารถซูมภาพแคนวาสได้ถึง 15 เท่า เอาใจสาย Multi-taking โดยสามารถเปิดโน้ตได้สูงสุด 4 โน้ตพร้อมกัน อีกทั้งฟีเจอร์ Super Hub ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานลากโอนย้ายไฟล์ภาพ และข้อความจากเว็บอื่น หรืออุปกรณ์อื่นได้อยากสะดวกรวดเร็ว และเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานเหมือนแล็ปท็อป รองรับการเชื่อมต่อ HUAWEI Smart Keyboard แป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐาน มีระยะการกดระหว่างปุ่ม 1.5 มม. ไม่ต่างจากคีย์บอร์ดของพีซีทั่วไป รวมถึงอุปกรณ์แก็ดเจ็ตอื่น ๆ เช่น เมาส์ จอมอนิเตอร์ เป็นต้น และยังรองรับแอปออฟฟิศระดับพีซีด้วยแอป WPS Office โดยมีฟีเจอร์และเครื่องมือการทำงานอย่างครบครัน

ใช้งานสบายตา ไหลลื่นสบายใจไม่มีสะดุดด้วยหน้าจอใหญ่ 11.5 นิ้ว อัตรารีเฟรชสูงสุด 120Hz

HUAWEI MatePad 11.5

เต็มตาด้วยหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 11.5 นิ้ว มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 86% แบบ 3:2 มอบพื้นที่การรับชมที่ใหญ่กว่าหน้าจอ 16:9 ทั่วไป ตอบโจทย์สำหรับทั้งการงานและงานครีเอทีฟ อัตราการรีเฟรช 120Hz และความละเอียด 2200 x 1440 ให้การรับชมที่คมชัด นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland Low Blue Light ลดการปล่อยแสงสีฟ้าและการกะพริบของหน้าจอทำให้คุณสามารถดูหน้าจอได้นานหลายชั่วโมงโดยไม่เมื่อยสายตา

ทรงพลังด้วยชิปเซ็ตแรง 4nm พร้อมแบตเตอรี่จุใจขนาด 7700 mAh

HUAWEI MatePad 11.5 มาพร้อมขุมพระชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 ประสิทธิภาพสูงที่มีกระบวนการ 4 นาโนเมตร และรองรับ Wi-Fi 6 เสาอากาศคู่ 2×2 MIMO และแบนด์วิดท์ 160 MHz เพิ่มอัตราการดาวน์โหลด 368%  เพื่อมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็งแรงรวมทั้งเปิดใช้งานหลายแอปพร้อมกันได้โดยที่เครื่องยังทำงานได้อย่างลื่นไหลแถมใช้พลังงานน้อยลง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 7700 mAh ซึ่งใช้งานได้ยาวนานกว่า 37 วัน รองรับการเล่นวิดีโอแบบต่อเนื่องสูงสุด 10.5 ชั่วโมง การประชุมออนไลน์ 6.3 ชั่วโมง อีกทั้งรองรับการชาร์จเร็วที่ 20W สามารถทำงานนอกสถานที่ทั้งวันได้แบบสบายๆ

ทรงสวย วัสดุทนด้วยโลหะทั้งชิ้น Unibody บางเพียง 6.85 มม. เบา 499 กรัม

โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Uni-Body ใช้การออกแบบตัวเครื่องแบบชิ้นเดียวโดยตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ทั้งชิ้น  ซ่อนเสาอากาศแม่เหล็กแบบ Cavity Slot Magnetic เพื่อให้ตัวเครื่องไร้รอยต่อโดยไม่มีช่องว่างใดๆ เพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณให้ดียิ่งขึ้น เสริมความสวยงามของตัวเครื่องด้วยโทนสี Space Grey พกพาได้สะดวกในชีวิตประจำวันด้วยน้ำหนักเพียง 499 กรัม และตัวเครื่องบางเพียง 6.85 มม.

เป็นเจ้าของก่อนใครกับโปรโมชันสุดคุ้ม

HUAWEI MatePad 11.5 (6+128GB) รุ่น WiFi Version วางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พร้อมโปรโมชัน รับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท และ สิทธิ์รับชม WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 21 กรกฎาคม 2566 – 8 สิงหาคม 2566 ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

HUAWEI MatePad 11.5สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save