News & Update

Huawei Mate 20X 5G จะเป็นมือถือ 5G ตัวที่สองจาก Huawei

Huawei ประกาศว่ามือถือ 5G ตัวที่สองของบริษัทคือ Huawei Mate 20X รุ่นพิเศษที่ปรับมาใช้โมเดม Balong 5000 ทำให้รองรับสัญญาณ 5G เหมือน Huawei Mate X

Huawei ประกาศว่ามือถือ 5G ตัวที่สองของบริษัทคือ Huawei Mate 20X รุ่นพิเศษที่ปรับมาใช้โมเดม Balong 5000 ทำให้รองรับสัญญาณ 5G เหมือน Huawei Mate X

Huawei Mate 20X 5G Header

Richard Yu ซีอีโอของภาคธุรกิจมือถือ Huawei เผยว่ามือถือ 5G ในตอนนี้นอกจาก Huawei Mate X แล้วจะรุ่นที่สองหน้าตาอาจจะคุ้นเคยกว่าที่คิดเนื่องจากมันคือ Huawei Mate 20X เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ให้ใช้โมเดม 5G ของ Huawei สามารถทำความเร็วดาวน์โหลดได้สูงสุด 4.6 Gbps สูงกว่ามาตรฐาน 5G ปัจจุบันถึงสองเท่าด้วยกัน

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนออกมา แต่คาดว่า Huawei Mate 20X รุ่น 5G นี้จะยังมีหน้าตาภายนอกเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 7.2 นิ้ว (AMOLED) ติ่งหน้าจอรูปหยดน้ำ กล้องหลังสามตัว ชิปประมวลผล Kirin 980 RAM 5GB และแบตเตอรี 5,000 mAh

นอกจากสเปคที่ชัดเจนยังไม่เผยออกมา ราคาก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ในตอนนี้อีกด้วย แต่คาดว่าน่าจะแพงกว่ารุ่น 4G ที่เปิดตัวเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน คาดว่าระยะแรกนี้จะวางจำหน่ายในจีน และบางประเทศในแถบยุโรปที่มี 5G ใช้งาน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save