News & Update

ลือ Huawei Mate 20 X รุ่น 5G เตรียมจะเปิดตัวปลายปี 2019 นี้

Huawei Mate 20 X 5G

ลือกันอย่างต่อเนื่องสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟน 5G รุ่นที่สองของหัวเว่ย อย่าง Huawei Mate 20 X 5G นั่นเอง ล่าสุดก็มีวงในเริ่มเม้าสเปกก่อนจะเปิดตัวในปลายปี 2019

ลือกันอย่างต่อเนื่องสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟน 5G รุ่นที่สองของหัวเว่ย (รุ่นแรก Huawei Mate X) อย่าง Huawei Mate 20 X 5G นั่นเอง ล่าสุดก็มีวงในเริ่มเม้าสเปกก่อนจะเปิดตัวในปลายปี 2019 นี้แล้วครับ จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!!

ลือสเปก! Huawei Mate 20 X รุ่น 5G

 

ตามรายงานล่าสุดจากหัวเว่ยเผยว่าจะปล่อยสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ภายในปีนี้ นั้นคาดว่าจะเป็นภาคต่อของ Huawei Mate 20 X สมาร์ทโฟนจอใหญ่แบตอึดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีแล้ว ล่าสุดก็มีรายงานจากวงในเผยสเปกของรุ่นนี้ออกมาแล้วดังนี้

  • หน้าจอใหญ่ยักษ์ 7.2 นิ้วเหมือนเดิม
  • แบตเตอรี่ 4,200 mAh (ลดลงจากรุ่นก่อนที่เคยอยู่ที่ 5,000 mAh)
  • รองรับเทคโนโลยี Super Charge 2.0 (40W) 
  • รองรับ 5G

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกหลายเดือนกว่าเราจะได้เห็นเจ้า Huawei Mate Series รุ่นใหม่ในปีนี้ แน่นอนว่าข่าวลือยังลือกันได้มากกว่านี้ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save