News & Update

HUAWEI เปิดตัวชิปเซ็ตขุมพลังใหม่ Kirin 990 ความแรงจากเทคโนโลยี 5G

หัวเว่ยเปิดตัวชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Kirin 990 ผนึกความแรงจากเทคโนโลยี 5G ภายใต้คอนเซ็ปต์ Rethink Evolution พร้อมเปิดตัวสมาร์ตโฟน HUAWEI P30 Pro สองสีใหม่

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป นำโดย มร.ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเปิดตัวชิปเซ็ตระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุดในซีรีส์ Kirin 990 ทั้งในรุ่นมาตรฐานและรุ่น 5G ในงาน IFA 2019 พร้อมด้วยสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นยอดนิยม HUAWEI P30 Pro สองสีใหม่ ที่จะมาจุดประกายนำเทรนด์การออกแบบสมาร์ตโฟนอีกครั้ง และเราท์เตอร์ HUAWEI WiFi Q2 Pro ที่มาพร้อมฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย รวมทั้งรองรับความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดถึง 1,867 Mbps

ชิปเซ็ต Kirin 990 ใหม่ชูประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี 5G

HUAWEI Kirin 990

ในฐานะชิปเซ็ตสมรรถนะสูงรุ่นแรกของโลกที่รองรับ 5G ในตัว ชิป Kirin 990 (5G) จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบกรณ์การเชื่อมต่อ 5G ที่เหนือกว่าได้ก่อนใครในช่วงปีแรกของการเข้าสู่การให้บริการ 5G ในเชิงพานิชย์ ด้วยสมรรถนะเต็มพิกัดและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพยกระดับการประมวลผล AI การถ่ายภาพ และทุกประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนให้ล้ำไปอีกขั้น

HUAWEI Kirin 990 Series

ทั้งนี้ ชิปเซ็ต Kirin 990 (5G) เป็นชิปเซ็ต 5G ที่มีกระบวนการผลิตแบบ Trm+ EUV และโมเด็ม 5G ที่ติดตั้งมาในตัว จึงช่วยลดขนาดของตัวชิปลง และประหยัดพลังงานมากกว่าถึง 30% เมื่อเทียบกับระบบทั่วไปที่ใช้ชิปเซ็ต 4G คู่กับโมเด็ม 5G นอกจากนี้ Kirin 990 (5G) ยังเป็นชิปเซ็ต 5G รุ่นแรกของโลกที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ทุกรปแบบ ทั้งในแบบ non-standalone (NSA) ซึ่งใช้งานคลื่นความถี่ 4G และ 5G รวมกัน และแบบ standalone (SA) ซึ่งเป็นการใช้เครือข่าย 5G เต็มรูปแบบ ส่วนนวัตกรรมการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G เต็มประสิทธิภาพจากโมเด็ม Balong 5000 ที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นเองก็ช่วยให้ชิปเซ็ต Kirin 990 (5G) ทําความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 2.3 Gbit ต่อวินาที และอัพโหลดข้อมูล ได้ที่ 1.25 Gbit ต่อวินาที

Kirin 990 AI Performance

ด้วยพลังจากหน่วยประมวลผลปัญญาประดิษฐ์แบบคู่ (Dual-core NPU) ซึ่งพัฒนาขึ้นจากสถาปัตยกรรม Da Vinci ชิปเซ็ต Kirin 990 (5G) จึงมีประสิทธิภาพในการประมวลผลทาง AI ที่เหนือชั้นที่สุด ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานในทุกสถานการณ์การใช้งาน และรองรับการทํางานด้วย AI ใน หลากหลายรูปแบบกว่าใครกับแพลตฟอร์ม HiAI 2.0 ส่วนการออกแบบชิปแบบ Octa-Core ที่ความเร็วสูงสุดถึง 2.86 GHz คู่กับหน่วยประมวลผล กราฟฟิก Mai-G76 ทําให้ Kirin 990 (5G) มอบความเร็วที่เหนือกว่าในทุกการใช้งาน เล่นเกมได้ไหลลื่นด้วยเทคโนโลยี Kirin Gaming+ 2.0 พร้อม ถ่ายภาพคมชัดกว่าด้วยชิปประมวลผลสัญญาณภาพถ่ายรุ่นล่าสุด ที่รองรับการตัดต่อและเพิ่มเติมเอฟเฟกต์พิเศษในวิดีโอได้ขณะถ่ายทํา และนวัตกรรม dual-domain noise reduction ซึ่งเสริมความคมชัดและสีสันให้สวยงามยิ่งกว่า ไม่ว่าจะถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอ แม้ในสภาวะแสงน้อย

 

HUAWEI P30 Pro ปฏิวัติวงการแฟชั่นของสมาร์ตโฟนอีกครั้งด้วย 2 สีใหม่ล่าสุด

Huawei P30 Pro new color

นอกจากนี้หัวเว่ยยังได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน HUAWEI P30 Pro ในสองดีไซน์ใหม่ ได้แก่ สี Mystic Blue ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของท้องฟ้า ซึ่งสะท้อนจากพื้นผิวน้ําทะเล และสี Misty Lavender ที่คล้ายคลึงกับสีชายหาดภายใต้แสงอาทิตย์อัสดง

HUAWEI P30 Pro สีใหม่ทั้งสองสี ถูกออกแบบด้วยเทคนิคการพ่นทรายให้พื้นผิวในส่วนล่างของตัวเครื่องเป็นแบบด้าน ลดการเกิดรอยนิ้ว มือบนแผ่นกระจกหลังตัวเครื่อง ขณะที่ส่วนบนซึ่งกินพื้นที่บริเวณเลนส์กล้องถ่ายภาพ จะใช้พื้นผิวแบบมันเงาสะดุดตา

สําหรับด้านฟีเจอร์การใช้งาน HUAWEI P30 Pro ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Night Selfie ซึ่งได้รับการเพิ่มเข้ามาในโหมดการถ่ายภาพแบบ Night Mode โดยตัวเครื่องจะทําการใช้ระบบจับภาพและอัลกอริทึมสําหรับภาพถ่าย Portrait เพื่อเพิ่มความสว่างของภาพ รวมทั้งทําให้ภาพใบหน้าสวยงาม สมจริงแม้ในยามค่ำคืน ส่วนฟีเจอร์ HUAWEI Vlog AI ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างมิวสิกวิดีโอจากอัลบั้มภาพและวิดีโอในเครื่องของตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว

Huawei P30 Series EMUI 10

ที่สำคัญ ผู้ใช้สมาร์ตโฟนตระกูลHUAWEI P30 Series จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ด้วยมือตัวเอง โดยระบบปฏิบัติการตัวใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยจะมาพร้อมกับดีไซน์ในรูปแบบดิจิตอลแม็กกาซีน ฟีเจอร์ถนอมสายตา “Dark Mode” และแอนิเมชั่น แบบใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

 

เราท์เตอร์ Q2 Pro อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อและฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัย

HUAWEI WiFi Q2 Pro

สําหรับเราท์เตอร์ HUAWEI WiFi Q2 Pro ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน IFA 2019 ชูฟีเจอร์ป้องกันคลื่นรบกวนสัญญาณอินเทอร์เน็ต เพื่อรองรับการส่งข้อมูลด้วยความเร็วเต็มพิกัด ตอบสนองรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่อื่น ๆ อีกมากมาย

HUAWEI WiFi Q2 Pro

ชิปโมเด็ม PLC และเทคโนโลยี PLC Turbo ในเราท์เตอร์ HUAWEI WiFi Q2 Pro ช่วยลดสัญญาณรบกวนจากเครือข่ายอื่น ๆ รวมทั้งเพิ่มคุณภาพของสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการส่งจากต้นทางมาที่เราท์เตอร์ นอกจากนี้เราท์เตอร์รุ่นนี้ยังรองรับการสร้างเครือข่าย mesh Wi-Fi ความถี่ 5 GHz เพื่อกระจายสัญญาณให้ทั่วบ้านทั้งหลัง พร้อมผสมผสานเครือข่าย PLC และ Wi-Fi เข้าด้วยกันเพื่อให้การเชื่อมต่อภายในบ้านมีความเร็วสูงสุดได้ถึง 1,867 Mbps

เราท์เตอร์ WiFi Q2 Pro

นอกจากประสิทธิภาพที่เหนือกว่าแล้ว HUAWEI WiFi Q2 Pro ยังรองรับการเชื่อมต่อกับเราท์เตอร์พ่วงแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ได้สูงสุดถึง 15 เครื่อง โดยตัวเครื่องจะเลือกเชื่อมต่ออุปกรณ์กับคลื่นสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่แรงที่สุดให้เอง รวมทั้งสามารถจดจำรหัสผ่านเก่าจากเราท์เตอร์ตัวเก่าได้อีกด้วย ส่วนการรองรับเทคโนโลยีเครื่อข่าย IPv6 ก็ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครือข่ายและการเก็บรักษาข้อมูลของผู้ใช้ขึ้นไปอีกระดับ สำหรับทั้งตัวเราท์เตอร์และอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมด

 

HUAWEI FreeBuds 3

นอกจากนี้ ยังเผยโฉม HUAWEI FreeBuds 3 ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายรุ่นแฟลกชิปของหัวเว่ย โดยหูฟังตัวนี้จะมาพร้อมกับการดีไซน์ที่พิถีพิถัน และกล่องเก็บทรงกลมที่ดูมีเอกลักษณ์ HUAWEI FreeBuds 3 ยังมอบประสบการณ์การสวมใส่ที่สบายหู ทั้งยังกระชับกับใบหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด

HUAWEI FreeBuds 3 Chipset Kirin A1

จะมาพร้อมกับ 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาวและสีดำ ทั้งนี้ FreeBuds 3 ยังเป็นหูฟังไร้สายตัวแรกที่ใช้ชิปเซ็ต Kirin A1 เป็นขุมพลัง ทำให้สามารถเชื่อมต่อสัญญาณกับดีไวซ์ต่างๆ ได้เร็ว แรง ไม่มีติดขัด และยังมอบคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม ควบคู่กับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน จึงถือเป็นหูฟังไร้สายแบบเปิดตัวแรกที่พ่วงฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนมาอย่างเต็มตัว

HUAWEI FreeBuds 3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save