News & Update

HUAWEI ผนึกกำลังลีสซิ่ง ICBC (ไทย) สนับสนุนทางการเงิน 
ให้คนไทยได้ติดตั้งโซลูชันหลังคาโซลาร์ตามบ้านสะดวกยิ่งขึ้น

HUAWEI ผนึกกำลังลีสซิ่ง ICBC (ไทย) สนับสนุนทางการเงิน 
ให้คนไทยได้ติดตั้งโซลูชันหลังคาโซลาร์ตามบ้านสะดวกยิ่งขึ้น

HUAWEI ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมพลังงานดิจิทัลอย่างยั่งยืนผ่านโซลูชันหลังคาโซลาร์ โดยร่วมกับลีสซิ่ง ICBC (ไทย) เปิดตัวโครงการ ‘0 Investment, Let the Sun Pay for You’ ส่งเสริมการติดตั้งหลังคาบ้านโซลาร์ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น และสนับสนุนนวัตกรรมหลังคาโซลาร์สู่ครัวเรือนไทย

เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นจริง นายเสี่ยวปอ หลี่ ประธานกรรมการบริษัท ลีสซิ่ง ICBC  (ไทย) จำกัดยังเน้นย้ำถึงความร่วมมือกับ HUAWEI เพื่อเร่งการใช้พลังงานสะอาดเนื่องจากแนวโน้มของตลาดบ่งชี้ว่าหลายครัวเรือนจำนวนมากในประเทศไทยหันมาใช้หลังคาโซลาร์มากขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า

ดังนั้น เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์ของประเทศไทยในการโอบรับอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน หัวเว่ยจึงทุ่มเทให้กับการบูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์กำลัง พร้อมทั้งขับเคลื่อนการปฏิวัติด้านพลังงาน โดยนายเดวิด หลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำถึงโครงการความร่วมมือกับลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) ในครั้งนี้ว่ามีเป้าหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงความเข้าใจที่ผิดว่าโซลูชันหลังคาโซลาร์มีต้นทุนสูงและยังเป็นการเบิกทางให้กับอนาคตของประเทศไทยสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว เจ้าของบ้านที่จะติดตั้งโซลูชันหลังคาโซลาร์ในประเทศไทยจะได้รับข้อเสนอพิเศษและข้อเสนอทางการเงินหลากหลายรูปแบบจากโครงการ ‘0 Investment, Let the Sun Pay for You’ โดยมีเงินดาวน์ขั้นต่ำอยู่ที่ 16,900 บาท มีระยะเวลาการชำระสูงสุดถึง 7 ปี หลังการติดตั้งหลังคาโซลาร์ นอกจากจะช่วยประหยัดเงินค่าไฟ ยังสามารถนำยอดส่วนต่างจากค่าใช้จ่ายปกติ ไปชำระค่างวดรายเดือนกับธนาคารแทนได้ ซึ่งหมายความว่าจะได้รับสิทธิ์การเป็นเจ้าของระบบการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ภายในเวลาประมาณ 5 ปี โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติม ซึ่งโครงการนี้มีเป้าหมายหลักเพื่อช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงและนำพลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้ไปใช้ประโยชน์ได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือและรายละเอียดโปรโมชันพิเศษต่าง ๆ ได้ที่: https://solar.huawei.com/th/0investmentcampaign

HUAWEI ICBC

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save