News & Update

คุณได้ไปต่อ! Huawei ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่จะได้อัพเดต GPU Turbo

Huawei GPU Turbo List

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังแดนมังกรอย่าง Huawei ได้ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนทั้งหมดที่จะได้อัพเดต GPU Turbo รวมถึงวันเวลา และโซนประเทศที่คาดว่าจะปล่อยอัพเดตอีกด้วย

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังแดนมังกรอย่าง Huawei ได้ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนทั้งหมดที่จะได้อัพเดต GPU Turbo ในเวลาอันใกล้นี้ รวมถึงวันเวลา และโซนประเทศที่คาดว่าจะปล่อยอัพเดตอีกด้วย

คุณได้ไปต่อ! Huawei ประกาศรายชื่อสมาร์ทโฟนที่จะได้อัพเดต GPU Turbo

Huawei GPU Turbo

จากรายชื่อทั้งหมดจะพบว่า มีอยู่ 14 รุ่นด้วยกันที่ยืนยันแล้วว่าจะได้รับการอัพเดต GPU Turbo อย่างแน่นอน ซึ่งรุ่นแรหๆ ที่จะได้อัพเดตนั่นก็คือ Mate 10 และ P20 Pro ในเดือนสิงหาคม ส่วนรุ่นอื่นๆ จะออกอัพเดตตามมาในเดือนกันยายน และมีบางรุ่นที่จะได้ช้าหน่อยคือ Mate 9 และ P10 Plus ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ขึ้นอยู่กับโซนประเทศตามตารางในภาพ

GPU Turbo Huawei Nova 3

หัวเว่ยเคลมว่า GPU Turbo จะเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 60% และลดอัตราการใช้พลังงานลงได้มากถึง 30% นอกจากนี้ยังทำให้โหมด AR และ VR มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นด้วยระบบของ EMUI จึงเหมาะกับผู้ใช้ที่เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก รวมไปถึงการแสดงคอนเทนท์สามมิติแบบต่างๆ อีกด้วย 

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save