News & Update

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI FreeBuds SE 2 หูฟังไร้สาย สเปกเด่น ใช้งาน 40 ชม. น้ำหนักเบา โปร 9.9 เพียง 799 บาท

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI FreeBuds SE 2 หูฟังไร้สาย สเปกเด่น ใช้งานแบตเตอรี่ 40 ชั่วโมง น้ำหนักเบา สั่งงานเพียงสัมผัส กับราคาโปร 9.9 เพียง 799 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI FreeBuds SE 2 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย True Wireless Stereo (TWS) ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นก่อน ฟังสบายต่อเนื่องด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน น้ำหนักเบาเพื่อความพอดีที่สวมใส่สบาย แถมใช้งานง่ายเพียงสัมผัส พร้อมโปรชันในราคาสบายกระเป๋าเพียง 799 บาท จากราคาปกติ 1,499 บาท วางจำหน่ายช่องทางออนไลน์เท่านั้นที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada 

ใช้งานยาวนานสูงสุด 40 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ หรือต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง
HUAWEI FreeBuds SE2
มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่มากกว่า 40 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ ดื่มด่ำกับเพลงและความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่อง เล่นเพลงได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานได้นานถึง 3 ชั่วโมง มาพร้อมชิปประสิทธิภาพสูงที่ใช้พลังงานต่ำ แบตเตอรี่ความหนาแน่นของพลังงานสูง และอัลกอริทึมการชาร์จที่มีประสิทธิภาพสูง ความจุของเคสชาร์จถึง 510 mAh และของหูฟังแต่ละตัวถึง 41 mAh

เบาสบายหูด้วยนํ้าหนักเพียง 3.8 กรัมต่อหนึ่งข้าง
ทั้งหูฟังและกล่องชาร์จได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและกะทัดรัด หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 3.8 กรัม (±0.2 กรัม) และมีขนาด 33.66 มม. x 17.83 มม. x 18.13 มม. ยึดหลักการออกแบบทางวิศวกรรมตามหลักสรีรศาสตร์อย่างละเอียดและการทดสอบอย่างครอบคลุมกับช่องหูที่แตกต่างกันมากกว่า 300,000 ช่องหูเพื่อให้สวมใส่ได้พอดี นอกจากนี้การออกแบบ open-fit ซึ่งช่วยลดแรงกดบนช่องหู เพื่อการสวมใส่ที่สบายหูเมื่อต้องใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานตลอดทั้งวัน มาพร้อม 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีฟ้า Isle Blue


สั่งการด้วยระบบสัมผัส

การควบคุมแบบสัมผัสที่มีความแม่นยำสูงที่สามารถตั้งค่าคำสั่งการใช้งานตามความคุ้นเคยของแต่ละคนได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชัน AI Life ซึ่งรองรับบน HarmonyOS, Android และ iOS แตะสองครั้งเพื่อหยุดฟังเพลงชั่วคราวแล้วเล่นต่อหรือจะ สลับมารับและวางสาย หรือเล่นเพลงก่อนหน้าหรือถัดไป ก็ทำได้ง่าย และหากผู้ใช้ถอดหูฟังออก ระบบจะหยุดเล่นเพลงอัตโนมัติทันที

ป้องกันละอองนํ้าและฝุ่นตามมาตรฐาน IP54

ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าเหงื่อจะรบกวนหรือสะสมฝุ่นในหูฟัง มีระดับตามาตรฐาน IP54 ในด้านความสามารถในการกันน้ำและฝุ่น ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้สามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังได้รับการรับรองด้านสุขภาพของ SGS ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัย และมีคุณภาพสูงแก่ผู้ใช้

โปรดีลเด็ด 9.9

HUAWEI FreeBuds SE 2

HUAWEI FreeBuds SE 2 มาพร้อมดีลเด็ดออนไลน์ 9.9 ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 799 บาท จากราคาปกติ 1,499 บาท และรับฟรี กระเป๋า Storage Bag มูลค่า 470 บาท เมื่อสั่งซื้อในวันที่ 9 กันยายน 2566  ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada 

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชัน Shopee ได้ที่นี่ และ Lazada ได้ที่นี่ พร้อมติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save