News & Update

จากแฟชั่นสู่ฟังก์ชัน HUAWEI ตั้งกลยุทธ์ Fashion Forward ยกระดับวงการสมาร์ทวอทช์

HUAWEI จัดงานงานแถลงข่าวเปิดตัว “กลยุทธ์สำหรับอุปกรณ์สวมใส่และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด” ณ เมืองบาร์เซโลนา ภายใต้แนวคิด “Fashion Forward”

HUAWEI จัดงานงานแถลงข่าวเปิดตัวกลยุทธ์สำหรับอุปกรณ์สวมใส่และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดณ เมืองบาร์เซโลนาเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 โดยเผยก้าวต่อไปในอุตสาหกรรมอุปกรณ์สวมใส่ภายใต้แนวคิด “Fashion Forward” ยกระดับการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและแฟชั่นไปสู่อีกขั้น

ด้วยแนวคิดดังกล่าวหัวเว่ยตั้งเป้าที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมอุปกรณ์สวมใส่โดยการประยุกต์เทคโนโลยีล้ำสมัย การออกแบบที่ล้ำหน้าด้านแฟชัน และฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่และเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้ด้วยอุปกรณ์สวมใส่ตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ด้วยจุดเปลี่ยนอันโดดเด่นของแบรนด์ หัวเว่ยมุ่งหวังให้ทุกคนสามารถมีอุปกรณ์สวมใส่เพื่อดูสุขภาพรวม ตอบโจทย์การเล่นกีฬา ที่ยังคงมีดีไซน์แมทช์เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ การเริ่มต้นกลยุทธ์กลุ่มอุปกรณ์สวมใส่ภายใต้แนวคิด “Fashion Forward” บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยที่จะผลักดันการออกแบบเทคโนโลยีและพัฒนานวัตกรรมโดยนำความรู้ความเชี่ยวชาญที่สะสมมากว่าทศวรรษมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก

HUAWEI Fashion Forward

ความมุ่งมั่นของหัวเว่ยที่จะยกระดับด้านการดีไซน์ การดูแลสุขภาพ และโหมดกีฬา

ด้วยความมุ่งหวังที่จะมอบอุปกรณ์สวมใส่เพื่อดูสุขภาพรวมทั้งตอบโจทย์การเล่นกีฬาที่มาพร้อมดีไซน์แมทช์เข้ากับไลฟ์สไตล์ ในอนาคตหัวเว่ยจะผสานความสามารถที่สำคัญ 3 ด้าน เข้าด้วยกัน ได้แก่ เทคโนโลยีการตรวจจับฮาร์ดแวร์ที่ก้าวล้ำ แพลตฟอร์มอัลกอริธึมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ และบริการด้านสุขภาพดิจิทัลที่ครอบคลุมมากขึ้น

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม ความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ และงานฝีมือระดับพรีเมียมที่สะสมมายาวนานกว่าทศวรรษ หัวเว่ยเริ่มกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม การบุกตลาดอุปกรณ์สวมใส่ระดับไฮเอนด์ในระดับสากล การขยายการลงทุนเชิงกลยุทธ์ และสร้างความร่วมมือด้านอีโคซิสเต็มระดับโลกเพื่อมอบประสบการณ์ด้านกีฬาและไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพเฉพาะบุคคลแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หัวเว่ยเป็นผู้บุกเบิกในการติดตามสุขภาพด้านกีฬา แก้ปัญหาความท้าทายในอุตสาหกรรมในด้านอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ความแม่นยำในการวัดค่าต่าง ๆ ในร่างกาย รวมทั้งความสะดวกสบายในการสวมใส่

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของหัวเว่ยเกิดขึ้นได้จากการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่ได้นำเสนอโซลูชันละพัฒนานวัตกรรมสำหรับสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยMr Zhang Wei ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Huawei Health Team และประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าว

Mr Zhang Wei ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Huawei Health Team และประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ในด้านการออกแบบหัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยรวมเอาวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่และนำเสนอตัวเลือกมากมายที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ซึ่งทำให้อุปกรณ์สวมใส่แต่ละชิ้นมีความโดดเด่นที่เติมเต็มสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ใช้ ในขณะเดียวกันหัวเว่ยได้ยกระดับประสบการณ์สมาร์ทวอทช์ด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่ทนทานและการเพิ่มตัวเลือกให้ตอบโจทย์กับแต่ละบุคคลมากยิ่งขึ้น

ในเรื่องสุขภาพ หัวเว่ยเข้าใจดีว่าการจัดการกับเวลาที่มีอยู่ 24 ชั่วโมงเพื่อให้เรามีความเป็นอยู่ที่ดีนั้นคือสิ่งสำคัญ ซึ่งหัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตามดูแลสุขภาพของตนเองได้ดียิ่งขึ้น สิ่งนี้เห็นได้ชัดจากความพยายามบุกเบิกของหัวเว่ยในการนำเสนอฟีเจอร์การจัดการสุขภาพที่ครอบคลุม ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับพันธมิตรด้านวิชาการและอุตสาหกรรม เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลสุขภาพที่ผู้ใช้ได้รับนั้นไม่เพียงแต่แม่นยำแต่ยังนำสามารถไปปฏิบัติได้จริง

สุดท้ายนี้ หัวเว่ยยังต้องการให้ผู้ใช้งานเข้าถึงด้านกีฬาและฟิตเนสเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางการออกกำลังกาย อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายและใช้งานได้อย่างสนุกสนาน ด้วยฟีเจอร์ที่หัวเว่ยบุกเบิกพัฒนา เช่น ระบบทางวิทยาศาสตร์ของเทคโนโลยี HUAWEI TruSport™ เปลี่ยนอุปกรณ์สวมใส่ให้เป็นโค้ชส่วนตัวบนข้อมือของคุณ

  HUAWEI Fashion Forward

HUAWEI WATCH GT 4 series

สมาร์ทวอทช์มีสไตล์เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้สมาร์ทยิ่งขึ้น

HUAWEI WATCH GT 4 เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นเรือธงรุ่นล่าสุดของ WATCH GT Series ที่นำเสนอคุณสมบัติการออกแบบที่ยกระดับพร้อมฟังก์ชันด้านสุขภาพและฟิตเนสอันทรงพลัง เปิดตัวด้วยขนาด 46 มม. และ 41 มม. สมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นใหม่ยกระดับ Fashion Forward จากดีไซน์ GT Series แบบคลาสสิก โดยนำเสนอองค์ประกอบการออกแบบที่สร้างสรรค์ ในขณะที่ยังคงรักษาความสวยงามทางเรขาคณิตสมัยใหม่จากดีไซน์รุ่นก่อน

การออกแบบเชิงเรขาคณิตระดับพรีเมี่ยมของ HUAWEI WATCH GT 4 ยึดหลัก “Classics Evolved” แสดงออกถึงการผสมผสานที่ไร้ขีดจำกัดของรูปแบบและฟังก์ชันเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน HUAWEI WATCH GT 4 มีดีไซน์ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาในดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยมอันโดดเด่นพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งและทนทาน และ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อมดีไซน์เพรียวบางและสวยงามคล้ายกับจี้เครื่องประดับจิวเวลรี่

HUAWEI Fashion Forward

HUAWEI WATCH GT 4 ซีรีส์มีหน้าปัดนาฬิกามากกว่า 25,000 แบบ ให้ผู้ใช้ปรับเลือกแต่งตามไลฟ์สไตล์และความชอบได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นจอแสดงผลแบบ Always-On Display (AOD) ยังช่วยให้เข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องคอยดูบริหารเวลาตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นการประชุมหรือทำงานอื่นๆ

Sir Mo Farah และ Pamela Reif ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ย

ในการผสมผสานระหว่างกีฬาและสไตล์ที่โดดเด่น Pamela Reif ไอคอนด้านแฟชันและฟิตเนสที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล พร้อมด้วย Sir Mo Farah ตำนานนักวิ่งผู้ชนะเลิศเหรียญทองได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ย

เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่คิดว่าทั้งหัวเว่ยและฉันเริ่มต้นเส้นทางการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน ในช่วงสิบปีนับตั้งแต่ฉันเริ่มต้นเป็นผู้ฝึกสอนฟิตเนสมืออาชีพ เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น” Pamela Reif กล่าวหัวเว่ยถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ออกได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ฉันตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์หัวเว่ยในอนาตตและนับต่อจากนี้

  HUAWEI Fashion Forward

Pamela Reif สวม HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. เสริมลุคเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย

ด้วยการนำสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดมาใช้ในการเทรนนิ่งอย่าง HUAWEI WATCH GT 4 series สามารถยกระดับประสิทธิภาพในการฝึกซ้อม และทำให้ผู้ใช้เข้าใจสมรรถนะของร่างกายตนเองได้ดีขึ้น ขณะเดียวยังช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์ที่ใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

Sir Mo Farah กล่าวว่าข้อมูลเชิงลึกจากทีมโค้ชและข้อมูลการวิเคราะห์ที่ผมดึงมาจากสมาร์ทวอทช์พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเมื่อผมนำปรับใช้ในการแข่งขันระดับสูงสุด ตอนนี้ผมได้เปลี่ยนจากการวิ่งมืออาชีพไปสู่วิถีชีวิตในแบบสบาย ๆ มากขึ้น ซึ่งต้องบอกว่าผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใส่สมาร์ทวอทช์ลองทำกิจกรรมใหม่ ๆ ที่นอกเหนือจากการวิ่งแข่งและยังเป็นไอเทมแฟชั่นที่ช่วยเติมเต็มลุคของผมให้ดูสมาร์ทยิ่งขึ้น ซึ่งนี่คือจุดที่ผมประทับใจในสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ย

  HUAWEI Fashion Forward

Sir Mo Farah สวมใส่ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. ในลุคฟิตเนสและลุคไลฟ์สไตล์

อุปกรณ์สวมใส่ หูฟัง และแท็บเล็ตเจเนอเรชันต่อไป

นอกจาก HUAWEI WATCH GT 4 แล้ว หัวเว่ยยังพร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภคเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย อาทิ HUAWEI WATCH Ultimate ระดับไฮเอนด์ และ HUAWEI MatePad PaperMatte Edition ขนาด 11 นิ้วพร้อมจอแสดงผลป้องกันแสงสะท้อนตัวแรกของอุตสาหกรรมซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน

เป้าหมายการเปิดตัวอุปกรณ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ Fashion Forward ของ HUAWEI ซึ่งขับเคลื่อนแบรนด์ไปข้างหน้าด้วยนวัตกรรมชั้นนำและนำสมาร์ทวอทช์ที่สมบูรณ์แบบมาเสริมความสมาร์ทให้กับผู้ใช้ในทุกย่างก้าว

เตรียมพบกับการเปิดตัวในประเทศไทยพร้อมโปรโมช้นอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save