News & Update

Huawei กลุ่มที่ใช้ Kirin 980 เริ่มได้รับอัพเดท EMUI 10 (Android 10) ในยุโรปแล้ว

Huawei ออกอัพเดท EMUI 10 (Android 10) ในยุโรปแล้ว โดยมือถือกลุ่มที่ได้รับอัพเดทนี้คือรุ่นที่ใช้ชิป Kirin 980 ได้แก่ P30, P30 Pro, Mate 20, Mate 20 pro

Huawei ปล่อยอัพเดท EMUI 10 ที่ใช้โค้ดมาจาก Android 10 ในยุโรปแล้ว โดยมือถือกลุ่มแรกที่ได้รับอัพเดทเหล่านี้คือรุ่นที่ใช้ชิป Kirin 980 ได้แก่ Huawei P30, P30 Pro, Mate 20, Mate 20 Pro

EMUI 10 Update

ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ EMUI 10 Beta มาก่อนจะโหลดอัพเดทที่มีขนาดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมราวๆ 1 GB ในขณะที่คนที่ใช้ EMUI 9.1 อยู่ในปัจจุบันจะต้องโหลดอัพเดทที่มีขนาด 4.47 GB

สำหรับ Huawei P30 เมื่ออัพเดทแล้วจะได้ใช้ Dark Mode และ Multiscreen ที่เหมือนกับใน Galaxy Note 10 ที่เชื่อมเข้ากับ Windows ได้ รวมไปถึงฟีเจอร์อื่นๆ ที่มาพร้อมกับ Android 10

สำหรับ Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20 X ที่ตอนแรกสัญญาว่าจะได้รับอัพเดทในเดือนธันวาคมก็ได้รับอัพเดทแล้ว (เร็วกว่ากำหนดหนึ่งเดือน!) โดยถ้าหากกด Settings > System > Software Update > Check for Update ไม่สำเร็จให้ลองกดผ่านแอพ HiCare ดู โดยการปล่อยอัพเดทนี้ทำ Stage Rollout แปลว่าบางคนอาจจะได้รับอัพเดทแล้ว บางคนอาจจะต้องรอไปอีกสักพักหนึ่ง ส่วนประเทศไทยน่าจะอีกไม่นานแล้ว ถ้าปล่อยอัพเดทในยุโรปได้แบบนี้เอเชียน่าจะรออีกแค่แปปเดียวเท่านั้น

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save