News & Update

HUAWEI เตรียมเปิดตัว EMUI 10.0 ในงาน HDC.2019 วันที 10 สิงหาคมนี้

HUAWEI เตรียมเปิดตัวซอฟท์แวร์ EMUI 10.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ภายในงาน HDC.2019 ที่ Songshan Lake ประเทศจีน ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

HUAWEI ได้มีการจัดงาน HDC.2019 (Huawei Developer Conference) ในช่วงวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 นี้ ที่ประเทศจีน ภายในงานจะเป็นงานที่จะเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่กำลังพัฒนาและพัฒนาเสร็จแล้ว เตรียมจะปล่อยออกมาให้ผู้ใช้ได้ใช้งานกัน แน่นอนว่างานนี้จะมีการเปิดตัว EMUI 10.0 ซอฟท์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด 

HDC.2019

สำหรับซอฟท์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะมีการเปิดตัวภายในงาน HDC.2019 ในวันที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่กำลังจะถึงนี้ ทางเพจ HUAWEI Mobile เองก็ได้ปล่อยรูปภาพเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ใหม่นี้ออกมา พร้อมกับสโลแกน NATURAL. ELEGANT. ENJOYABLE น่าจะเป็นคำใบ้สำหรับซอฟท์แวร์ใหม่นี้ ซึ่งจะมีอะไรใหม่ๆ และน่าสนใจบ้างนั้น เดี๋ยวทาง Whatphone.net จะมาอัพเดตให้ฟังกัน ติดตามกันได้เลย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save