News & Update

HTC U12 Life น่าจะมาพร้อมกับฝาหลังแบบสองสี เช่นเดียวกับ Google Pixel

HTC U12 Life

มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง HTC U12 Life ซึ่งล่าสุดได้หลุดภาพพิมพ์เขียวออกมาเป็นที่เรียบร้อย น่าจะมีบอดี้สองสีแบบเดียวกับ Google Pixel นั่นเอง

สำหรับยี่ห้อที่เกือบจะถูกลืมอย่าง HTC ก็มีข่าวลือมาว่าจะเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง U12 Life ซึ่งล่าสุดได้หลุดภาพพิมพ์เขียวออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งน่าจะเดากันได้ว่า U12 Life จะมีบอดี้สองสีแบบเดียวกับ Google Pixel นั่นเอง

HTC U12 Life น่าจะมาพร้อมกับฝาหลังแบบสองสี เช่นเดียวกับ Google Pixel

HTC U12 Life

ล่าสุด มีภาพหลุดของพิมพ์เขียว U12 Life จากภาพแสดงให้เห็นว่า HTC U12 Life น่าจะถูกออกแบบมาให้มีฝาหลังแบบสองสี (Dual-tone) ซึ่งแหล่งข่าวไม่ได้ระบุเพิ่มเติมว่า จะใช้วัสดุแบบเดียวหรือแตกต่างกันแบบ Google Pixel ด้วยหรือไม่

หากดูเฉพาะกล้องคู่จะพบว่า การจัดเรียงกล้องคู่และไฟแฟลชแบบแนวตั้งนั้น ค่อนข้างต่างจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ของเอชทีซี หน้าจอสัดส่วน 18:9 ซึ่งไม่มีปุ่มบนหน้าจอ มีแต่ปุ่มล็อคหน้าจอและปุ่มปรับเสียงด้านขวามือ นอกจากนี้ก็ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวแต่อย่างใด

จากแหล่งข่าวที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้ระบุว่า U12 Life จะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1,080 x 2,160 พิกเซล (18:9), ชิพเซ็ต Snapdragon 636, RAM 4 GB, ROM 64 GB รองรับ microSD, กล้องหลังคู่ 16MP + 5MP รองรับวิดีโอแบบ 4K, กล้องหน้า 13MP พร้อมไฟแฟลช, แบตเตอรี่ 3,600 mAh และราคาขายที่เป็นไปได้ ประมาณ $350 (12,000 บาท)

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save