News & Update

Blizzard ดับฝัน Heroes of the Storm อนาคตเกมส์นี้มืดหม่นในปีหน้าหนัก

Blizzard เพิ่งประกาศเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่าจะพิจารณาอนาคตของเกมส์ Heroes of the Storm อีกครั้ง โดยลดขนาดของงานที่จัดขึ้น และยกเลิกการแข่งขัน esport ลง

Blizzard เพิ่งประกาศเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่าจะพิจารณาอนาคตของเกมส์ Heroes of the Storm อีกครั้ง โดยลดขนาดของงานที่จัดขึ้นในอนาคต และยกเลิกการแข่งขัน esport ที่ใหญ่ที่สุดประจำปีหน้า

Heroes of the Storm

Heroes of the Storm เป็นเกมส์ MOBA แนวสารพัดตัวละครจากเกมส์ซีรีส์ต่างๆ ของ Blizzard ไม่ว่าจะเป็น War Craft, Diablo, Star Craft, Overwatch และอื่นๆ อีกมาก นอกจากงานกิจกรรมต่างๆ จะลดขนาดและยกเลิกไปลหายรายการ ทีมงานนักพัฒนาก็ถูกโยกย้ายไปอยู่โปรเจคต์อื่นด้วย แม้ว่า Blizzard จะบอกว่าจะยังคงพัฒนาเกมส์ต่อไป และมีเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ

เรื่องที่สร้างผลกระทบและแรงกระเพื่อมหนักที่สุดในการประกาศยกเลิกหลายกิจกรรมก็คือการยกเลิกการแข่งขัน Heroes Global Championship ประจำปี 2019 แถมการแข่งขันกลุ่มเล็กอย่าง Heroes of the Dorm ระดับมหาวิทยาลัยก็โดนยกเลิกไปด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ที่หาเงินเลี้ยงชีพด้วยเกมส์ Heroes of the Storm ไม่ว่าจะเป็นนักเล่น สตรีมเมอร์ ผู้จัดการแข่งขัน คอมเมนเตเตอร์ ต่างก็รู้สึกว่าอนาคตของเกมส์นี้ไม่ค่อยชัด อีกทั้งเหมือนโดนหักหลังจากผู้จัดงานเนื่องจากไม่กี่สัปดาห์ก่อนยังบอกอยู่เลยว่ายังไงก็มีงาน Heroes Global Championship 2019 อย่างแน่นอน

ดูจากแนวโน้มแล้วตอนนี้กระแสของผู้เล่นสายโปร และคนที่เกี่ยวข้องต่างเบือนหน้าหนีและหันไปเล่นหรือสตรีมเกมส์ League of Legends และ Dota 2 กันแทน

ที่มา – Polygon

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save