Applications

HERE WeGo ลง HUAWEI AppGallery แล้ว มาแทน Google Maps

HERE WeGo on huawei appgallery

Huawei กำลังร่วมมือกับ TomTom เพื่อทำแผนที่และบริการนำทาง ตอนนี้ประกาศว่า HERE WeGo หรือ HERE Maps ประกาศลง AppGallery มาแทน Google Maps แน่นอนแล้ว

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคมรายงานว่า Huawei กำลังร่วมมือกับ TomTom เพื่อทำแผนที่และบริการนำทาง และตอนนี้ทางหัวเว่ยประกาศว่า HERE WeGo หรือ HERE Maps ประกาศลง AppGallery แล้ว

HERE WeGo

HERE WeGo ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นบริการแผนที่ที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก Google Maps มันถูกสร้างขึ้นครั้งแรกโดย Nokia และเปิดตัวสำหรับ Windows Phone และในเว็บ เมื่อปี 2013 แทน Nokia Maps หลังจากนั้น ในปี 2015 เปิดให้ใช้บน Android และ iOS และเปลี่ยนชื่อเป็น Here WeGo

Huawei ได้เข้าร่วมกับ Amazon ในฐานะผู้ผลิตรายใหญ่ ที่ให้บริการการทำแผนที่สำหรับผลิตภัณฑ์ของตน โดยแอปแผนที่นี้อนุญาตให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดแผนที่ออฟไลน์และการนำทางด้วยเสียงฟรีด้วย

นอกจากนี้ยังนำข้อมูลการขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองกว่า 1,300 แห่ง ทั้งนิวยอร์กซิตี้ / นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก / เอสเอฟ ลอนดอน เบอร์ลิน มิวนิกและอื่น ๆ ยังสามารถดูค่าตั๋วโดยสารระบบขนส่งสาธารณะและค่าโดยสารรถแท็กซี่ เพิ่มเติมคุณสามารถค้นหาสถานที่จอดรถและทราบเกี่ยวกับความล่าช้าของการจราจรได้อีกด้วย

HERE-WeGo-Maps

ผู้ใช้ Huawei สามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่ AppGallery มีขนาดประมาณ 61MB

ไม่แน่ใจว่าหัวเว่ยจะยังคงเดินหน้าต่อไปกับ TomTom ตามการพัฒนาล่าสุดหรือไม่ ถ้าร่วมพัฒนาต่อไป ถือว่าดีมากกับผู้ใช้งาน ทำให้มีหลากหลายตัวเลือกในการใช้งานมากขึ้น

ที่มา : Gizmochina

ซื้อ Huawei P40 Pro (8/256GB) คลิกที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save