Games

HUAWEI AppGallery สาดความมันเต็มพิกัดให้สายเกมชื่นฉ่ำใจ ในอีเวนต์ฉลองเปิดตัว Ragnarok Origin ณ Songkran Music Festival

HUAWEI AppGallery สาดความมันเต็มพิกัดให้สายเกมชื่นฉ่ำใจ ในอีเวนต์ฉลองเปิดตัว Ragnarok Origin ณ Songkran Music Festival

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ฉลองเปิดตัวเกมออนไลน์ในตำนานยอดฮิตกว่า 20 ปี Ragnarok Origin (ROO) ให้ดาวน์โหลดครั้งแรกบน HUAWEI AppGallery ในงาน Songkran Music Festival ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ณ หน้าอาคาร United Center ถนนสีลม ให้แฟนเกมได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย และพบกับอินฟลูเอนเซอร์สายสตรีมเมอร์ชื่อดังที่ตบเท้าร่วมงาน พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท ตลอดเดือนเมษายน 2566

Ragnarok Origin ได้เปิดให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยและสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ทุกรุ่น และผู้ใช้ HUAWEI AppGallery ได้ดาวน์โหลดเกมเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 ที่ผ่าน โดยนำความคลาสสิคของเกมดั้งเดิมยุค Y2K มาพัฒนาให้มีกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น และได้เปิดตัวในธีม “Original Love, Original ROเอาใจผู้เล่น และคนรักเกมทุกเพศทุกวัย

เปิดตัวรับร้อนแบบจัดเต็มใน Songkran Music Festival

HUAWEI AppGallery รับวันหยุดอย่างสดชื่น โดยจัดงานฉลองการเปิดตัว RagnarokOrigin ครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Songkran Music Festival ในวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ หน้าอาคาร United Center ถนนสีลม ภายในงานมีคอเกมเมอร์ ผู้ใช้งาน AppGallery และคนรัก Ragnarok มาร่วมงาน อย่างหนาแน่น โดยมีแขกรับเชิญเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังได้แก่ ChiChi Channel และ Jubjang Channel

Ragnarok Origin

หัวเว่ยได้จัดกิจกรรมไฮไลท์ให้ผู้มาเยือนได้ร่วมสนุกมากมาย

  • สงครามปืนฉีดน้ำมหาสนุก: HUAWEI AppGallery จัดหนักสงกรานต์ โดยผู้ร่วมงานสามารถยืมปืดฉีดน้ำเวอร์ชันพิเศษจาก RagnarokOrigin X AppGallery เพื่อให้เล่นได้ในงาน
  • เวทีเท้าไฟ: ร่วมสนุกกับดีเจ และวงดนตรีสด อวดสกิลการเต้นบนเวที โดยผู้ชนะที่ได้เสียงโหวตจากผู้ชมมากที่สุด ได้รับของที่ระลึกจากหัวเว่ยกลับบ้าน
  • ดนตรีสนุกสุดชิลตลอดงาน
  • ร่วมสนุกกับสตรีมเมอร์ชื่อดัง ChiChi Channel และ Jubjang Channel

นอกจากนั้น ระหว่างช่วงสงกรานต์ในเกมยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

  • Wheel of Talos: กิจกรรมจับรางวัลเทศกาลสงกรานต์ จับครบ 8 ได้รับสัตว์พาหนะไอยราอย่างแน่นอน
  • สงครามปืนฉีดน้ำ: สงครามปืนฉีดน้ำเทศกาลสงกรานต์ ออกล่ามอนสเตอร์รับรางวัลมากมาย
  • รางวัลเฉลิมฉลองสงกรานต์ 7 วัน: ล็อกอินทุกวันเพื่อรับรางวัลเช็คอิน ล็อกอินวันที่ 7 รับกรอบลิมิเต็ดทันที
  • แพ็คเกจจำกัดเวลาเย็นสบายสงกรานต์“: เมื่อซื้อจะได้รับของขวัญสุดหรู 3 วัน
  • แพ็คเกจสงกรานต์อื่น ๆ

Ragnarok Origin

ใครพลาดไม่ต้องเสียดาย! ติดตามความสนุกบทใหม่ ร้าน HUAWEI Experience Store

หัวเว่ยยังต่อยอดความสนุกยาวถึงเดือนพฤษภาคม โดยชวนชาวด้อมสัมผัสโลกแฟนตาซีกับปาร์ตี้ธีม RagnarokOrigin จัดขึ้นที่ Huawei Experience Store สาขาเมกาบางนา ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 – 7 พฤษภาคม 2566 พร้อมพบกับโซนเกมพิเศษให้แฟนๆ สามารถรับประสบการณ์เสมือนตนเองเข้าไปอยู่ในเกม ROO ได้เลยที่งาน นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถแลกป๊อปคอร์น และสายไหมได้ฟรี เพียงดาวน์โหลด ROO จาก HUAWEI AppGallery ในวันงานปาร์ตี้ ยิ่งกว่านั้น ผู้เล่นที่ซื้อไอเทมภายในเกมที่งาน สามารถลุ้นรับของรางวัลลิขสิทธิ์สุดน่ารักจาก Ragnarok Origin* ไม่ว่าจะเป็นลำโพงพกพารูป Poring, ตุ๊กตา Poring, แผ่นรองเม้าส์, แฟ้มเอกสาร และสมาร์ทโฟนริง

สำหรับผู้ใช้ Android ห้ามพลาดการดาวน์โหลด AppGallery เพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษ

ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android ทุกคน สามารถดาวน์โหลด AppGallery บนสมาร์ทโฟนและลุ้นรับรางวัล ROO ร่วมกิจกรรมเปิดตัวในประเทศไทยและอื่น ๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย แอพ เกม และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย AppGallery จึงเป็นแอปสโตร์ที่สมบูรณ์แบบสําหรับทุกคน

HUAWEI AppGallery  รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแฟนๆของเกม ร่วมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่ยอดเยี่ยม สิทธิประโยชน์และรางวัลมากมาย มาร่วมสนุกกับเหล่าเกมเมอร์นับล้านที่เคยร่วมระเบิดความมันส์กับ Ragnarok Origin และสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ด้วยตัวคุณเอง

ดาวน์โหลดและลงทะเบียน AppGallery ได้ที่นี่: https://bit.ly/3KPiAbQ

ลุ้นรับประสบการณ์เกมสุดคุ้มกว่า 30 ล้านบาท!

Ragnarok Origin

HUAWEI AppGallery ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้ลูกค้าเกมเมอร์อย่างเต็มที่ โดยในการเปิดตัวเกม Ragnarok Origin ในประเทศไทยครั้งนี้ หัวเว่ยได้มอบรางวัล ข้อเสนอ และส่วนลดต่างๆ ให้ลูกค้า AppGallery ในประเทศไทยเป็นมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท นับเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจในกายกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้ลูกค้าพึงพอใจสุงสุด ลูกค้าที่ดาวน์โหลดเกมและซื้อสินค้าในแอปฯ จะได้รับส่วนลดอีก 10% ทันที สำหรับการซื้อครั้งต่อไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่: bit.ly/appgallery_roolaunch_th

อัปเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับข้อเสนอและโปรโมชัน รวมทั้งพบปะพูดคุยกับผู้ใช้ AppGallery ได้ทาง Discord นี้: https://discord.gg/ASMXYnCBKQ

สามารถดาวน์โหลดเกม Ragnarok Origin ได้ที่นี่ : bit.ly/appgallery_roolaunch_th_pr

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save