News & Update

แฮปปี้ชวนลูกค้า *119 และ *339 ร่วมแคมเปญ “กามิกาเซ่ แฮปปี้ซัมเมอร์แคมป์ ซีซั่น 2”

แฮปปี้และอาร์เอสจับมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ชวนลูกค้าแฮปปี้และดีแทค ร่วมสนุกต้อนรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึง จัดแคมเปญ “กามิกาเซ่ แฮปปี้ซัมเมอร์แคมป์ ซีซั่น 2”

dtac_9403-1

21 กุมภาพันธ์ 2556 – แฮปปี้และอาร์เอสจับมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ชวนลูกค้าแฮปปี้และดีแทค ร่วมสนุกต้อนรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึง จัดแคมเปญ “กามิกาเซ่ แฮปปี้ซัมเมอร์แคมป์ ซีซั่น 2” โหลดลุ้น เล่น เต้นกันที่พัทยา ให้ลูกค้าได้ลุ้นเดินทางร่วมแคมป์กับศิลปิน ทรี ทู วัน, เนโกะจัมพ์ และ อริศ (ส) รา ซึ่งจะนำกลุ่มวอล์ค แรลลี่ เล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ ปาร์ตี้ริมหาด และจัดมินิคอนเสิร์ตให้ชมกันอย่างใกล้ชิด พักผ่อนที่โรงแรมมีระดับ 2 วัน 1 คืน พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษที่แคมป์ประกอบด้วย Samsung Galaxy Note II และรางวัลอื่นอีกมากมาย    

“กามิกาเซ่ แฮปปี้ซัมเมอร์แคมป์ ซีซั่น 2” มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีรวม 20 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคสามารถร่วมแคมเปญได้เพียงสมัครและดาวน์โหลดเพลงรอสาย จากค่ายกามิกาเซ่ หรืออาร์เอส ผ่าน *119 เสียงเพลงรอสาย หรือ โหลดริงโทน เพลงเต็ม มิวสิควิดีโอผ่าน *339 ช่องทางโหลดเพลงโดนใจ การดาวน์โหลด 1 ครั้งถือเป็น 1สิทธิ์ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2556  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtacmusic.com

ในภาพ – เรืองโรจน์ พูนผล (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ และ ธนสิทธิ์ คงศักด์สิริกุล (ที่ 3จากซ้าย) ผู้อำนวยการ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมโปรโมตแคมเปญ “กามิกาเซ่ แฮปปี้ซัมเมอร์แคมป์ปี 2” พร้อมกับศิลปินกามิกาเซ่ ทรี ทู วัน เนโกะจัมพ์ และ อริศ (ส) รา

dtac_1595_F

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save