PR News

แฮปปี้ส่ง 2 โปรเสริมใหม่สุดคุ้ม เม้าท์หรือแชทไม่อั้น แค่วันละ 12 บาท

แฮปปี้จากดีแทคส่งความสุขปีใหม่แบบไม่อั้น โทรหรือเล่นโซเชียลก็คุ้มกว่าเดิมด้วย 2 โปรโมชั่นเสริมใหม่สุดคุ้ม ให้ลูกค้าแฮปปี้เลือกเติมโปรเสริมโดนใจได้ทุกวันในราคาเบาๆ เพียงวันละ 12 บาท กับ “ซูเปอร์เม้าท์”

22 ธันวาคม 2557แฮปปี้จากดีแทคส่งความสุขปีใหม่แบบไม่อั้น โทรหรือเล่นโซเชียลก็คุ้มกว่าเดิมด้วย 2 โปรโมชั่นเสริมใหม่สุดคุ้ม ให้ลูกค้าแฮปปี้เลือกเติมโปรเสริมโดนใจได้ทุกวันในราคาเบาๆ

เพียงวันละ 12 บาท  กับ   “ซูเปอร์เม้าท์โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น ใช้ได้นาน 24 ชั่วโมง แค่วันละ 12 บาท สมัครโทร. *103*241และ ซูเปอร์โซเชียลเล่น Facebook, LINE, WhatsApp ไม่อั้น พร้อมฟรีแฮปปี้อินเทอร์เน็ต 150 MB ใช้ได้นาน 24 ชั่วโมง แค่วันละ 12 บาท สมัครโทร *103*242# นอกจากนี้ลูกค้าแฮปปี้สามารถเลือกสมัครโปรเสริมสุดคุ้มอื่นๆ ที่เหมาะกับการใช้งานได้ง่ายๆ แค่โทร. *1003 ศูนย์รวมโปรโมชั่นแฮปปี้ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2558 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save