Games

GWENT การ์ดเกมส์จาก The Witcher ลงแอนดรอยด์ 24 มีนาคนี้รับกระแสซีรีส์มาแรง

GWENT การ์ดเกมส์ที่มีต้นกำเนิดจากนิยาย The Witcher จะลงมือถือ Android ให้เล่นกันวันที่ 24 มีนาคมนี้ หลังจาก iOS มาตั้งแต่ตุลาคมที่ผ่านมา

GWENT การ์ดเกมส์ที่มีต้นกำเนิดจากนิยาย The Witcher จะลงมือถือ Android ให้เล่นกันวันที่ 24 มีนาคมนี้ หลังจาก iOS มาตั้งแต่ตุลาคมที่ผ่านมา

GWENT

GWENT เป็นเกมส์ที่ปรากฏอยู่ในนิยาย (และแน่นอนว่าไปเป็นมินิเกมส์ในเกมส์หลัก The Witcher 3 ด้วย) โดยที่ผ่านมาลง PC ให้เล่นกันมาตั้งแต่ปี 2018 และเพิ่งลง iOS ไปเมื่อปีที่แล้ว ตัวเกมส์ก็เหมือนกับเกมส์การ์ดอื่นๆ คือเล่นฟรี แต่จะมีขายซองในเกมส์ถ้าหากเปิดซองฟรีแล้วไม่ได้การ์ดดีๆ มาใช้งาน

ที่ผ่านมา CD Projekt Red ผู้พัฒนาเกมส์ The Witcher ยุติกระบวนการพัฒนาเวอร์ชันสำหรับ PS4 และ Xbox ไปเมื่อมิถุนายนปีที่แล้ว แปลว่าถ้าหากต้องการเล่นเกมส์นี้จะเหลือเพียงแค่มือถือ (iOS, Android) และพีซีเท่านั้น ข่าวดีก็คือตัวเกมส์จะเป็นครอสแพลตฟอร์มไม่ว่าเล่นจากเครื่องไหนก็แข่งกันได้ ผู้ที่สนใจสามารถไป Pre-regisrer บน Play Store ก่อนได้ โดยจะได้รับอวาตาร์ Imperia Golem เป็นรางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้

คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสของ The Witcher นั้นจางลงไปมากในรอบหลายปี จนกระทั่งซีรีส์ฉายบน Netflix ทำให้กระแสกลับมาอีกครั้ง และได้รับความนิยมมากกว่าช่วงที่พีคที่สุดเมื่อหลายปีก่อนอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่ CD Projekt Red จะรีบเข็นเวอร์ชัน Android ออกมาให้ทันก่อนกระแสจะจางหายไปอีกรอบ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save