News & Update

GWENT: The Witcher Card Game ลง Android แล้ว

หลังจากยืนยันว่าจะนำเกมส์ GWENT ลงมือถือแอนดรอยด์ให้เล่นกัน (iOS เปิดให้เล่นตั้งแต่ตุลาคม) วันนี้ตัวเกมส์เปิดให้โหลดไปเล่นบน Android กันแล้ว

หลังจากยืนยันว่าจะนำเกมส์ GWENT ลงมือถือแอนดรอยด์ให้เล่นกัน (หลังจากลงใน iOS มาตั้งแต่ตุลาคมที่ผ่านมา) วันนี้ CD Projekt Red ก็ประกาศว่าตัวเกมส์เปิดให้โหลดไปเล่นบน Android กันแล้ว

GWENT

ตัวเกมส์ต้องการแรมอย่างน้อย 1.5GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7 ขึ้นไป ถ้าหากเคยเล่นบนแพลตฟอร์มอื่นมาก่อนด้วยแอคเคาต์ GOG สามารถย้ายมาเล่นต่อได้ทันที และคู่แข่งของเราอาจจะเป็น PC หรือ iOS ก็ได้ เนื่องจากตัวเกมส์รองรับ Crossplay ข้ามแพลตฟอร์ม

ซีรีส์ The Witcher ได้รับความนิยมอย่างมากอีกครั้งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาหลังจาก Netflix เปิดให้สตรีมซีรีส์เรื่องนี้ไปรับชม ผู้คนหันกลับมาเล่นเกมส์อายุห้าปีอย่าง The Witcher III กันอีกครั้ง ทำให้เกมส์การ์ดนี้ต้องเปลี่ยนทิศทางการพัฒนา จากเดิมจะทำลง PS4 และ Xbox ก็ยุติกระบวนการพัฒนา และหันมาออกเวอร์ชันมือถือ Android แทน เนื่องจากเข้าถึงผู้คนได้มากกว่า ง่ายกว่านั่นเอง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save