News & Update

Google นำกล้องที่ใช้สำหรับถ่ายทำ Street View มาให้ลองเล่นกันในประเทศไทย

สำหรับบริการ Google Street View ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Google Maps นั้น หลายๆคนก็น่าจะทราบกันดีว่า Google ได้เริ่มเปิดตัวบริการนี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปตั้งแต่ปี 2012 ทื่ผ่านมา และในช่วงนี้ Google ประเทศไทยก็ได้นำกล้อง Google Street View Trekker

สำหรับบริการ Google Street View ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Google Maps นั้น หลายๆคนก็น่าจะทราบกันดีว่า Google ได้เริ่มเปิดตัวบริการนี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปตั้งแต่ปี 2012 ทื่ผ่านมา และในช่วงนี้ Google ประเทศไทยก็ได้นำกล้อง Google Street View Trekker ซึ่งเป็นกล้องที่รถ Google Street View ใช้ในการถ่ายทำแผนที่ Google Street View ในประเทศไทย ซึ่งจะให้ภาพถ่ายในแบบพาโนรามา 360 องศาครับ

โดยกล้อง Google Street View Trekker นี้ Google ได้นำมาให้เราแบกขึ้นหลัง และทดสอบประสบการณ์การถ่ายภาพ 360 องศาในแบบฉบับของรถ Street View

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้ครับที่งานเทศกาลเที่ยเมืองไทย ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1-3

 

Google Street view 001

Google Street view 002

Google Street view 003

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save