News & Update

หลุดภาพ Gear VR รุ่นใหม่ สำหรับใช้กับ Galaxy Note7 โดยเฉพาะ

Gear VR Note7

งาน Galaxy Unpacked 2016 ที่ Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note7 วันที่ 2 ส.ค. นี้ ยังมีอีกสิ่งที่จะเปิดตัวด้วยนั่นคือ Gear VR แบบใหม่ที่ทำมาเพื่อ Note7 โดยเฉพาะ

ใกล้วันเปิดตัว Samsung Galaxy Note7 ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2016 วันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้ มีภาพหลุดใหม่จาก @onleaks ของอุปกรณ์เสริม นั่นคือ ชุดแว่น Gear VR ที่ออกแบบใหม่เพื่อใช้กับ Galaxy Note7 โดยเฉพาะ

ในภาพเป็นแบบเรนเดอร์ที่ดูแล้วหน้าตาไม่ได้เปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมมากนัก สิ่งแรกที่เปลี่ยนไปคือตัวเครื่องที่เปลี่ยนจากสีขาวมาเป็นสีดำ สังเกตที่ตัวสายรัดด้านหลังที่เคยมีจุดคล้องกับสายเพื่อรัดส่วนด้านบนตอนนี้ถูกเอาออกไป ส่วนของฟองน้ำที่รองบริเวณกล้องกับใบหน้าผู้สวมใส่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรับและกระชับมากกว่าเดิม และตัวบริเวณด้านหน้าที่ใช้ติดตั้งตัวสมาร์ทโฟนก็ออกแบบใหม่ให้โค้งมนและสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม

จากภาพที่เผยแพร่มาเป็นด้านเดียว คาดว่าฟีเจอร์การใช้งานจะไม่มีเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงจากรุ่นแรก แต่อีกสิ่งที่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคือตัวพอร์ตเสียบด้านในกับตัวสมาร์ทโฟนที่จะต้องเปลี่ยนจากหัว Micro USB 2.0 มาใช้เป็น USB Type-C แบบใหม่ที่ยืนยันแล้วว่า Galaxy Note7 จะเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบนี้

Gear VR Note7 compare

สำหรับใครที่อยากรอลุ้นเปิดตัว Samsung Galaxy Note7 แบบสดๆ สามารถชมแบบถ่ายทอดสดได้ผ่านทางหน้าเว็บของ Samsung ที่ www.samsung.com/th

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save