News & Update

Samsung เริ่มพัฒนา Android 7.0 Nougat ลง Galaxy S6 แล้ว

ทาง SamMobile รายงานว่า Samsung กำลังพัฒนาและทดสอบ Nougat บนมือถือ Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge เป็นการภายใน โดยคาดว่าต้องรอจนถึงปีหน้ากว่าจะปล่อยอัพเดทมา

ขณะนี้ทาง Samsung ได้เริ่มปล่อยให้ผู้ใช้งาน Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge จำนวนหนึ่งทดสอบ Android 7.0 Nougat แบบ Beta เนื่องจากเป็นมือถือระดับบนรุ่นเดียวในตอนนนี้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่ารุ่นเก่าอย่าง Galaxy S6 จะถูกทอดทิ้งแต่ประการใด

Galaxy S6 edge

ทาง SamMobile รายงานว่า Samsung กำลังพัฒนาและทดสอบ Nougat บนมือถือ Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge เป็นการภายใน โดยคาดว่าต้องรอจนถึงปีหน้า เนื่องจากรุ่นใหม่กว่าอย่าง Galaxy S7 นั้นอาจจะยังพัฒนา Nougat ไม่เสร็จภายในปีนี้

ในอัพเดท Beta รุ่นทดสอบของ Android 7.0 Nougat ทาง Samsung ได้ทำการเปลี่ยนแปลงหน้าตาของ Samsung TouchWiz UI ไปหลายอย่างด้วยกัน คาดว่าความเปลี่ยนแปลงทั้งหลายนั้นจะมาถึง Galaxy S6 ด้วยเช่นกันเมื่อได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat

นอกจากหน้าตาที่เปลี่ยนไปแล้ว Samsung ยังได้ทำการปรับแต่งการเรียกใช้งานฟีเจอร์หลายๆ อย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม ละเอียดกว่าเดิมอีกด้วย หวังว่าเมื่อถึงเวลา Samsung Galaxy S6 จะได้ฟีเจอร์ที่ครบถ้วนไม่แพ้ Samsung Galaxy S7 เช่นกัน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save