News & Update

Samsung คอนเฟิร์มตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปไม่มี Galaxy J แล้ว เจอกันที่ Galaxy A แทน

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเราเห็น Samsung เปิดตัว Galaxy A หลายรุ่นด้วยกัน ล่าสุดทางบริษัทก็ออกมายืนยันแล้วว่าจากนี้ไปเราจะไม่เห็น Galaxy J อีกแล้ว

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเราเห็น Samsung เปิดตัว Galaxy A หลายรุ่นด้วยกัน ล่าสุดทางบริษัทก็ออกมายืนยันแล้วว่าจากนี้ไปเราจะไม่เห็น Galaxy J อีกแล้ว เพราะจับไลน์สองรุ่นนี้เข้ามารวมกัน

Samsung Galaxy A replaced Galaxy J

Samsung Malaysia ปล่อยคลิปโฆษณา Galaxy A30 และ Galaxy A50 โดยมีการพูดถึง Galaxy J ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี โดยระบุว่าจากนี้ไปจะมีเพียง Galaxy A เท่านั้น โดยมีจุดเด่นอย่างกล้องคู่ กล้องสามตัว กล้องสี่ตัว และหน้าจอ Super AMOLED 

ปีนี้ Samsung เปิดตัวมือถือซีรีส์ Galaxy A มาหลายรุ่นด้วยกัน ได้แก่ Samsung Galaxy A10, Galaxy A20, Galaxy A30, Galaxy A40, Galaxy A50, และ Galaxy A70 โดยมีข่าวลือรุ่นท็อปอย่าง Galaxy A80 และ Galaxy A90 จะมีระบบหน้าจอเต็ม กล้องหน้าซ่อนอยู่โดยต้องสไลด์ออกมา (แบบเดียวกับ Xiaomi Mi MIX 3)

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save