News & Update

G Power เปิดสาขาสีลมคอมเพล็กซ์แล้ว สารเคลือบป้องกันมือถือระดับนาโน

G Power

เปิดสาขาหน้าร้านอย่างเป็นทางการเรียบร้อย กับ G Power Nano Protection สารเคลือบปกป้องพื้นผิววัสดุจากญี่ปุ่น ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และต่อต้านแบคทีเรีย

สุดยอดสารเคลือบป้องกันจากญี่ปุ่น G Power Nano Protection

G Power

ป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสารปกป้องมือถือ G Power Nano Protection นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 ภายในร้าน Inspire

G Power

เป็นฤกษ์งามยามดีที่มีหน้าร้านสาขาเป็นของตัวเองสักที หลังจากที่หลายคนคงได้เห็นกันไปบ้างแล้วในงาน TME เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือวิธีการปกป้องเครื่องมือถือสุดรักแบบใหม่ ไม่ต้องไปแปะฟิล์ม ไม่ต้องไปใส่เคสอะไรให้ยุ่งยาก ไหนจะทำให้เครื่องหนา และก็ใช้งานได้ไม่สะดวกอย่างที่ผู้ผลิตออกแบบมาแต่แรกด้วย

 

G Power

เล่าคุณสมบัติให้ฟังกันสักหน่อย เจ้าสาร G Power ตัวนี้จะมีขนาดเล็กระดับนาโน เมื่อทางลงไปบนเนื้อวัสดุ อย่างกระจกหน้าจอมือถือ มันก็จะเข้าไปแทรกซึมในช่องว่างระหว่างโครงสร้างให้มีความหนาแน่นเพิ่มมากขึ้น แล้วก็ทำให้มีความแข็งแรงที่มากขึ้น ระดับ 9H+ (ในระยะเวลา 15 วัน) เลยทีเดียว ช่วยในเรื่องของแรงตึงผิวของวัสดุที่เคลือบลงไป

G Power

ยังไม่พอ ยังช่วยป้องกันเชื้อโรคแบคทีเรียต่างๆ ทำให้เครื่องสะอาดปลอดภัย ลดแสงสะท้อน ให้มองเห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญสุดๆ คือมันยังสัมผัสทัชลื่นอยู่เหมือน จะปาดขนาดไหนก็ไม่ต้องกลัวหนืดเลย

อ่านมาขนาดนี้แล้ว ใครที่อยากใช้มือถือแบบไม่ต้องมาใส่เคสให้เทอะทะน่ารำคาญ เราขอแนะนำให้ไปเคลือบสาร G Power ตัวนี้ดู แล้วจะรู้ว่ามันเยี่ยมยอดขนาดไหน ซึ่งตอนนี้ มีราคาโปรโมชั่นให้ด้วย เคลือบไปเลย 4 ชั้น ในราคาเพียงแค่ 990 บาทเท่านั้น รีบๆหน่อย เดี๋ยวโปรหมดแล้วต้องเคลือบแพงนะ

http://www.gpowerthailand.com/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save