PR News

Focus เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ญาญ่า” พร้อมจับมือวงเคลียร์ แต่งเพลงสุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

Focus เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา จับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

Focus ฟิล์มและกระจกกันรอยตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงนำหญิงอันดับ 1 แห่งยุค พร้อมจับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยภายใต้ แบรนด์ “Focus” (โฟกัส) เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงนำหญิงอันดับ 1 แห่งยุค พร้อมจับมือค่ายเพลงดัง Genie Record ทำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งดึงศิลปินร็อคสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “Klear” (วงเคลียร์) ประกบคู่ญาญ่า อุรัสยา ปล่อยซิงเกิลพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ” เพลงป็อปฟีลกู๊ด (Feel Good) ตัวแทนการส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ที่ทัชทุกความรู้สึกจนยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวหลังปล่อย MV ตัวเต็มภายใน 1 วัน พร้อมเซอร์ไพร์ส Special Stage ร้องสดคู่กันครั้งแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

Focus เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา จับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

Focus ผู้นำตลาดฟิล์มกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทยมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับทุกคน ด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรุกทำการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น Garena Online (ประเทศไทย) ในการสร้างสรรค์กระจกกันรอยรุ่นพิเศษอย่าง Focus x ROV หรือร่วมกับทาง Marvel ออกกระจกกันรอยใน Marvel Collection

focus Marvel Collection

และล่าสุดที่ได้ร่วมทำ มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing) กับค่าย Genie Record ในเพลง “ทัชที่ดีต่อใจ” โดยเลือกใช้ดนตรีมาเป็นแกนหลักในการทำกิจกรรมการตลาดที่มาส่งมอบความสุขส่งท้ายปี 2019 ให้กับทุกคนเนื่องจากดนตรีเป็นสื่อกลางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ได้ในวงกว้าง รวมถึงจัดแคมเปญใหญ่ พาผู้โชคดีไปดูบอลที่ประเทศอังกฤษ ร่วมเล่นกิจกรรมได้ที่ www.focusgoengland.com

Focus เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา จับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

 

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “เรามั่นใจว่ากลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marketing)” ที่สร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ จะสร้างสีสันและความประทับใจให้กับผู้บริโภคในช่วยปลายปีนี้ “ทัชที่ดีต่อใจ” สื่ออารมณ์แบบฟีลกู๊ด (Feel Good) ด้วยเนื้อเพลงที่แสดงถึงความห่วงใยพร้อมจะดูแลและปกป้อง โดยนักร้องคุณภาพตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่างวงเคลียร์ ร่วมด้วยกับนางเอกแห่งยุค ญาญ่า อุรัสยา ถ่ายทอดออกมาได้อย่างอบอุ่น และสื่อถึงความรักที่พร้อมจะดูแลปกป้องสมาร์ทโฟนของเราในทุกสถานการณ์ที่เชื่อว่าจะตรงใจผู้บริโภค พร้อมสร้างฐานผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่นและตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์โฟกัสในตลาดอย่างต่อเนื่อง”

Focus เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ญาญ่า อุรัสยา จับมือวงเคลียร์ออก Single สุดพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ”

“จากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนของบริษัทยักษ์ใหญ่หลายค่าย ประกอบกับกระแสตอบรับเชิงบวกของผู้บริโภค ที่จะปลุกตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้งส่งผลให้ยอดการผลิตสินค้าในไตรมาส 4 สูงสุดในรอบปี โดยคาดว่าจะส่งผลให้รักษาส่วนแบ่งตลาดได้มากกว่า 50% อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

นอกจากนั้นยังเดินหน้าปรับราคาขายสินค้าเป็นราคาเดียวกันทั่วประเทศ เริ่มต้นที่ราคา 159 บาท เพื่อก้าวข้ามผ่านการแข่งขันด้านราคาในตลาดและสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งไปคู่กับพันธมิตรทุกราย” นายอมรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับซิงเกิลพิเศษ “ทัชที่ดีต่อใจ” และ MV นี้มีการโปรโมทผ่านมีเดียแพลตฟอร์มของ Genie Record และ Focus ฟิล์มกระจกกันรอย www.youtube.com/watch?v=BQFpnHgMFcY รวมทั้งทางแอปพลิเคชั่น JOOX และ Spotify ช่องทางฟังเพลงออนไลน์ และช่องทางอื่นๆ โดยสามารถรับชมเพิ่มเติมกันได้ที่สื่อ Social Media ของทางโฟกัส www.facebook.com/FocusFilm/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save