News & Update

OnePlus เปลี่ยนชื่อ Fnatic Mode เป็น Pro Gaming Mode

OnePlus ประกาศความร่วมมือกับทีม eSport ในชื่อ Fnatic และออกโหมดเร่งประสิทธิภาพเล่นเกมส์บนมือถือในชื่อ Fnatic Mode เมื่อสองปีก่อน

OnePlus Pro Gaming Mode OxygenOS 11 formerly known as Fnatic Mode

สองปีผ่านไป สัญญาที่ทั้งสองฝ่ายเซ็นต์เอาไว้ก็หมดลง และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่อยากต่อสัญญานี้ ทำให้ OnePlus ต้องเปลี่ยนชื่อ Fnatic Mode เป็นอย่างอื่นแทน ซึ่งเพื่อไม่ให้สับสนโหมดดังกล่าวก็เลยใช้ชื่อง่ายๆ ว่า Pro Gaming Mode

OnePlus ยืนยันว่าโหมดนี้ยังคงดีเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนชื่อไปเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการบล็อกการโทรเข้าและ Notification แจ้งเตือนระหว่างที่เล่นเกมส์ และปิด Dual-SIM เพื่อให้โฟกัสกับการเชื่อมต่อเน็ทเวิร์คไร้สายเต็มที่ อีกทั้งรีดเค้นประสิทธิภาพ CPU / GPU ให้เต็มที่อีกด้วย สุดท้ายแล้วมือถือทุกรุ่นจะเปลี่ยนชื่อโหมดให้เป็น Pro Gaming Mode หลังจากอัพเดทเป็น OxygenOS 11 ครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save