News & Update

“Fingshop Application” แอพพลิเคชั่นน้องใหม่บนมือถือ สนองไลฟ์สไตล์ขาช้อปยุคใหม่

พอร์ทเทเบิ้ล ดิจิตอล บ๊อกซ์ เปิดตัว “Fingshop Application” แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ ไม่ซ้ำใครชูจุดเด่นซื้อ – ขายสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา

6

พอร์ทเทเบิ้ล ดิจิตอล บ๊อกซ์ เปิดตัว “Fingshop Application” แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ ไม่ซ้ำใครชูจุดเด่นซื้อ – ขายสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่โหลด เขย่า ช็อป!! หวังตอบสนองนักช้อปยุคใหม่ประเดิมใช้งานบนระบบปฏิบัติการณ์ไอโอเอส มั่นใจขาช้อปเข้าใช้ 5 หมื่นคนต่อวัน

นายเมธี สุขสง่าเจริญ ประธานกรรมการ บริษัท พอร์ทเทเบิ้ล ดิจิตอล บ๊อกซ์ จำกัด ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ร่วมกับองค์กรและสมาคมในประเทศ ต่างประเทศ และซอฟต์แวร์ Mobile Application ภายใต้ชื่อ“Fingshop Application” เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมติดต่อสื่อสารบนโซเชียลมีเดียมากขึ้น โดยผลสำรวจปี 2555 พบว่าคนไทยมีปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือMobile Device  มากที่สุด ดังนี้ สมาร์ทโฟน 69.5% โน้ตบุ๊ค 67.9% และแท็บเล็ต 35.5% ซึ่งจากตัวเลขดังกล่าวทำให้เกิด     ช่องทางการทำธุรกิจซื้อ-ขายสินค้า และบริการผ่านออนไลน์ ที่เรียกว่า E-commerce เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยปัจจัยเหล่านี้บริษัทฯเล็งเห็นช่องทางการดำเนินธุรกิจผ่านออนไลน์จึงได้พัฒนาซอฟต์แวร์ Mobile Application ชื่อว่า Fingshop Application” (ฟิงก์ช้อป แอพพลิเคชั่น) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของคนยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์แบบสะดวก สบาย รวดเร็ว และปลอดภัย

Fingshop Application ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานของ E-commerce และ M-Commerce เป็นแอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ในการช้อปปิ้งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยจุดเด่นของ Fingshop Application ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการซื้อ-ขาย บนมือถือโดยเฉพาะ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าใช้งานได้อย่างง่ายดายสัมผัสแค่ปลายนิ้วจะเพลิดเพลินกับการซื้อ – ขายสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่โหลด เขย่า ช็อป!! คุณก็เข้าถึงร้านช้อปปิ้งต่างๆได้โดยตรงไม่ต้องผ่านเบราว์เซอร์(Browser) ยังมาพร้อมระบบที่ให้ผู้ขายสามารถตกแต่งร้านค้าด้วยของตกแต่งที่หลากหลายเพิ่มความพิเศษให้กับร้านค้าดูน่าสนใจมากขึ้น    อีกทั้งมีระบบแจ้งเตือน หรือNotification ทุกครั้งเมื่อเกิดการซื้อ-ขาย และเพิ่มความสะดวกในการติดต่อระหว่างผู้ซื้อ-ผู้ขายได้ตลอดเวลา ด้วยระบบChat ทำให้รู้สถานะของสินค้าได้ตลอดเวลา วิธีการชำระเงินผู้ซื้อโอนเงินเข้าบัญชีเจ้าของร้านโดยตรงตามช่องทางที่สะดวก อาทิ โอนผ่านธนาคาร บัญชีอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้บริษัทจะตรวจสอบร้านค้าแต่ละร้านก่อนว่ามีอยู่จริงหรือไม่ก่อนที่จะขายบนแอพพลิเคชั่น ทำให้มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้อย่างดี

อย่างไรก็ตามในช่วงแรกFingshop Application ได้เปิดให้ใช้งานและสามารถดาวน์โหลดได้แล้วผ่านAppstore บนระบบปฏิบัติการณ์ไอโอเอส (iOS) ส่วนระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์ (Android) คาดว่าจะเปิดให้ใช้งานช่วงสิ้นปีนี้ ขณะที่ปัจจุบันมีร้านค้าภายใน Fingshop Application โดยเป็นร้านค้าแฟชั่น 80% และอีก 20%เป็นร้านขายสินค้าทั่วไป แต่ละร้านนั้นมีความพิเศษของสินค้าที่วางจำหน่าย ดูดี มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่ไม่ซ้ำใคร โดยที่กลุ่มเป้าหมายที่มุ่งเน้นกลุ่มพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา แม่บ้าน ที่มีช่วงอายุ 18 – 45 ปี

นายเมธี กล่าวต่อว่า บริษัทฯใช้งบประมาณในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น Fingshop Application ราว 5 ล้านบาท เพื่อให้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวมีความสมบูรณ์แบบที่สุด โดยตั้งเป้าหมายจะมีคนเข้ามาใช้งานประมาณ30,000 – 50,000 คนต่อวัน และหากเปิดใช้งานได้ทุกระบบปฏิบัติการณ์จะเพิ่มเป็น 100,000 คนต่อวัน ส่วนกลยุทธ์การทำตลาดจะมุ่งเน้นการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งในรูปแบบสื่อโซเชียลมีเดีย สถานีวิทยุ สถานีโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และโรดโชว์ไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า ออฟฟิศ เป็นต้น เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย 

“ถ้าคุณเบื่อช้อปปิ้งแบบเดิมๆ ลองดาวน์โหลดFingshop Application ตัวช่วยให้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว ซื้อขาย ได้ง่ายทุกที่ ทุกเวลาไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอล”!!ห้ามพลาดสำหรับเหล่าบรรดานักช้อปและเจ้าของร้านทั้งหลาย เตรียมลุ้นรับรางวัลและดีลพิเศษจากทาง Fingshop application ได้เร็วๆนี้ อีกทั้งเรายังสนับสนุนส่งเสริมแบรนด์ Designer Thai สำหรับผู้ที่เริ่มต้นหรืออยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง fingshop จะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ช่วยในการโปรโมทแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มนักช้อปทั้งหลายได้ง่ายขึ้นอีกด้วย”

2 3

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save