News & Update

Apple ประกาศจัดงานเกี่ยวกับแอพ 2 ธันวาคมนี้ที่นิวยอร์ก แต่คาดว่าไม่น่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดตัว

Apple ส่งหมายเชิญไปยังสื่อรายต่างๆ ถึงงานอีเวนต์พิเศษวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยระบุว่าจะเป็นงานมอบรางวัลเกี่ยวกับแอพ และเกมส์แห่งปี 2019

Apple Special Event 2019

Apple ไม่ได้อธิบายรายละเอียดมากนัก แต่คาดว่าน่าจะเป็นการมอบรางวัลแอพยอดนิยมปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Best of App / Games เหมือนที่ผ่านมา โดยในอดีตเป็นเพียงการส่งข่าว PR เท่านั้น ส่วนปีนี้ได้รับการยกระดับขึ้นเป็นอีเวนต์

ตั้งแต่ปีที่แล้ว Apple ได้พยายามบุกเข้าสู่ธุรกิจการให้บริการ และจ่ายเงินสมัครสมาชิกแทนการจ่ายครั้งเดียว ที่ให้บริการแล้วก็ได้แก่ Apple News, Apple Arcade, Apple TV+ ไม่แน่ในงานนี้อาจจะมีบริการใหม่ๆ อีกก็เป็นได้

คาดว่าในงานนี้ไม่น่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ยิ่งใหญ่ระดับเดียวกับในงาน WWDC หรืองานเปิดตัว iPhone งานมีเวลา 4 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่นวันที่ 2 ธันวาคม หรือเวลา 04:00 นาฬิกาในประเทศไทย ใครที่คิดว่าไม่อยากจะตื่นรอดูงานก็สามารถติดตามเว็บ Whatphone เพื่ออ่านรายงานล่าสุดในตอนเช้าได้ครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save