News & Update

เกมสามก๊ก Dynasty Warriors Mobile เตรียมลง iOS และ Android ปีนี้

Dynasty Warriors Mobile

ได้เวลาที่เกมสามก๊กลุยแหลกจากเครื่องคอนโซลจะมาลงในมือถือแล้ว เปิดตัว Dynasty Warriors Mobile ที่จะมีลงให้ทั้งในระบบ iOS และ Android ออกช่วงปลายปีนี้

แฟนเกมสามก๊กชื่อดังจากเครื่องคอนโซลอย่าง Dynasty Warriors เตรียมเฮกันได้เลย เพราะทาง Koei Techmo ประกาศแล้วว่าจะทำเกม Dynasty Warriors Mobile เวอร์ชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน ทั้งในเวอร์ชั่น iOS และ Android ภายในปี 2016 นี้

เกม Dynasty Warriors หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า 三國無双 (Sangoku Musou) เป็นเกมแนวแอคชั่นลุยแหลกของค่าย Koei Techmo ที่เอาตัวละครจากพงศาวดารจีนชื่อดังอย่าง สามก๊ก มาบุกเดี่ยวลุยกับกองทัพทหาร ปกติเป็นเกมลงเฉพาะในเครื่องเล่นเกมคอนโซลเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่สำหรับโมบาย ที่จะลงให้ในระบบ iOS และ Android พร้อมจะมีให้ได้ลองเล่นจริงเป็นครั้งแรกที่งาน E3 2016 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาช่วงกลางมิถุนายนนี้

Dynasty Warriors Mobile

สำหรับเกม Dynasty Warriors Mobile ตัวเกมจะเป็นรูปแบบแนว Fighting มุมมองด้านข้างที่นำเอาเหล่าขุนพล 3 ก๊กที่จะมีให้เลือกเล่นได้มากกว่า 50 คาแรคเตอร์มาต่อสู้กัน รูปแบบการบังคับจะออกแบบมาเพื่อให้บังคับผ่านหน้าจอทัชสกรีนของสมาร์ทโฟนได้ การโจมตีและท่าคอมโบของแต่ละตัวละครจะมีความแตกต่างกันไป มีการออกท่าหนัก, เบา, ปัดป้องการโจมตี และมีการใช้ท่าไม้ตายพิเศษได้ด้วย ตัวเกมจะให้ผู้เล่นสามารถสะสมการ์ดตัวละครที่มีกว่า 50 ตัว, การ์ดอาวุธมากกว่า 100 ใบ, ไอเท็ม, สกิลการต่อสู้ๆ และมีระบบให้อัพเกรดได้ด้วย

ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเริ่มให้เล่นกันได้ช่วงภายในปลายปี 2016 นี้ และรูปแบบเกมคาดว่าจะเป็นแนว Free-to-play ที่เป็นเกมดาวน์โหลดเล่นได้ฟรี แล้วมีการซื้อ Inn-app ภายในเพิ่มได้

dynasty-warriors-mobile-3

Dynasty Warriors Mobile

ข้อมูลจาก : 2p.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save