News & Update

DisplayMate เผยผลทดสอบหน้าจอของ OnePlus 7 Pro ก่อนเปิดตัวแล้ว

DisplayMate เผยผลทดสอบหน้าจอของ OnePlus 7 Pro ก่อนเปิดตัวแล้ว

DisplayMate (แหล่งทดสอบหน้าจอชื่อดัง) ได้เผยผลทดสอบหน้าจอของ OnePlus 7 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงแห่งปี 2019 ก่อนเปิดตัวแล้ว

ยังไม่ทันจะเปิดตัวก็มีข่าวล่ามาแรงของ OnePlus 7 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงแห่งปี 2019 ออกมาเพิ่มเติมแล้ว โดยรอบนี้ DisplayMate แหล่งทดสอบหน้าจอชื่อดังได้ทดสอบสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

DisplayMate เผยผลทดสอบหน้าจอของ OnePlus 7 Pro

ทาง DisplayMate ได้เผยข้อมูลเรื่องหน้าจอของ OnePlus 7 Pro ออกมาแบบไม่เป็นทางการในทวิตเตอร์ โดยให้คะแนนในระดับ A+ ซึ่งสามารถเทียบเท่าจอของสมาร์ทโฟน Samsung และ iPhone XS เลยทีเดียว (ถ้าอ้างอิงจากข่าวลือล่าสุดรุ่นนี้จะใช้หน้าจอ OLED ที่มีอัตรารีเฟรชเรทที่ 90 Hz)

 

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เราก็จะได้เห็นเจ้า OnePlus 7 Series ตัวเป็นๆแล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save