News & Update

Crocs เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเกม Run Sailor Run บน Facebook

Crocs ตอกย้ำแบรนด์รองเท้าแคชชวลไลฟ์สไตล์ที่สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดกับเกมสนุกๆ Run Sailor Run บน Facebook

image004

ประเทศไทย, 9 พฤษภาคม 2556 – Crocs ตอกย้ำแบรนด์รองเท้าแคชชวลไลฟ์สไตล์ที่สวมใส่สบายอย่างมีสไตล์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดกับเกมสนุกๆ Run Sailor Run บน Facebook ให้แฟนๆได้สนุกพร้อมลุ้นทริปล่องเรือยอร์ช พร้อมจับมือกับคอมพิวเตอร์เลอโนโว มอบรางวัลโน๊ตบุ๊กและอุปกรณ์เสริมสุดเก๋มากมาย ให้คลายร้อนต้อนรับสีสันใหม่ของซัมเมอร์นี้กันอย่างจุใจ

เกม Run Sailor Run ให้คุณร่วมสนุกและลุ้นเป็นผู้ที่ทำคะแนนสูงสุด 10 อันดับ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท โดยผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 จะได้รับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ หนึ่งในเมืองที่น่าหลงใหลในเอเชีย เป็นเวลา 3 คืน พร้อมเพื่อนที่รู้ใจอีก 1 คน โดยมีคุณแพร พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นผู้ออกแบบโปรแกรมท่องเที่ยวพิเศษนี้ ที่ให้คุณจะเต็มอิ่มไปกับวิวอันสวยงามของเมืองขณะล่องเรือยอร์ชสุดหรูของ Crocs และอิ่มอร่อยอย่างราชากับเมนูหลากหลายในย่านอาหารชื่อดัง ตื่นเต้นไปกับการเสียงโชคในคาสิโนที่โรงแรม Marina Bay Sand จิบสิงคโปร์สลิงที่โรงแรมRaffles ต่อด้วยการตลุยช้อปปิ้งบนถนน Orchard พร้อมรับรองเท้า Crocs ไปใส่เป็นเวลา 1 ปี รวม 12 คู่ และมากไปกว่านั้น ลุ้นเป็นรองผู้ชนะอันดับ 2 ถึง 10 รับรางวัลจากคอมพิวเตอร์เลอโนโว โดยอันดับ 2 รับสิทธิ์เป็นเจ้าของอัลตร้าบุ้ค IdeaPad Yoga 13 มูลค่า 39,990 บาท อันดับ 3 จะได้รับโน้ตบุ๊ก IdeaPad Z400T มูลค่า 26,990 บาท และอันดับ 4 จะได้รับ IdeaPad U410T มูลค่า 22,990 บาทไปครอง สำหรับผู้ชนะอันดับที่ 5 ถึง 10 จะได้รับรางวัลอุปกรณ์เสริมพิเศษจากเลอโนโว

สามารถร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปเล่นเกมส์ Run Sailor Run ที่www.facebook.com/crocsthailand เพื่อสะสมเหรียญรางวัลจากการวิ่งและเหรียญคะแนนโบนัสจากการกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง นอกจากนี้คุณสามารถเพิ่มคะแนนด้วยการเชิญเพื่อนใน Facebook มาร่วมสนุกกับเกมส์นี้ โดยคุณจะได้รับคะแนนเพิ่ม 2 เท่า จากการเชิญเพื่อน 2 คน และเพิ่มเป็น 3 เท่าจากการชวนเพื่อน 3 คน อย่ารอช้า ยิ่งคุณชวนเพื่อนมาร่วมสนุกมากเท่าไหร่ คุณจะยิ่งได้รับคะแนนสะสมเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

เริ่มร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษไปกับเกมส์ Run Sailor Run บน Facebook ของ Crocs Thailandทั้งบนคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแทปเล็ตของคุณ ได้ ตั้งแต่ วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคมนี้

IMG_4532

บรรยายภาพ

บรรยายภาพ: พิมพ์ลดา ไชยปรัชาวิทย์ (ซ้ายสุด) พรีเซนเตอร์เกม Run Sailor Run ถ่ายภาพร่วมกับ (ซ้ายไปขวา) คุณกาญจนา พรหมมาสกุล, ผู้อำนวยการฝ่ายขาย Distributor and Licensee และร้านฟิตสปอร์ต บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด คุณจิตพันธ์ ตันศิริ Department Manager, Sport Mall และคุณพรินทร ติยะวุฒิโรจน์General Manager, Sports Revolution Co., Ltd

 IMG_4316 IMG_4483  พิมพ์ลดา ไชยปรัชาวิทย์ พรีเซนเตอร์เกม Run Sailor Run .2 พิมพ์ลดา ไชยปรัชาวิทย์ พรีเซนเตอร์เกม Run Sailor Run

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save