News & Update

ทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญ Chill Out With Her Song By TrueMove H โหลดเพลงหรือเพลงรอสาย ลุ้นรับแพ็กเกจห้องพักพร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี

ทรูมูฟ เอช เปิดแคมเปญ Chill Out With Her Song By TrueMove H โหลดเพลงหรือเพลงรอสาย ลุ้นรับแพ็กเกจห้องพักพร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี

Chill Out

กรุงเทพฯ 08 มีนาคม 2556 – ทรูมูฟ เอช โดย นางสาวกิรณา ชีวชื่น (ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการสายงานไวร์เลสคอนเท้นท์และแอพพลิเคชั่น บริษัท ทรู มูฟ จำกัด พร้อมศิลปิน อาร์เอส ร่วมเปิดแคมเปญ Chill Out With Her Song By TrueMove H ชวนลูกค้าทรูมูฟและทรูมูฟ เอช ร่วมโหลดเพลงหรือเสียงรอสาย เพียงสมัครและโหลดเพลงจาก *339 (นาทีละ 5 บาท) หรือโหลดเพลงรอสายผ่าน True assistant call center โทร 2222 (นาทีละ 5 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2556 แล้วลุ้นรับแพ็กเกจที่พักสุดหรูพร้อมชมมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ Chill Out With Her Song 2 วัน 1 คืน จำนวน 15 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ฟรี! ไปชิลล์เอาท์ ฟังเพลงเพราะๆ จาก ปาน-ธนพร ฝ้าย-ณัฐหทัยและขนมจีน-กุลมาศพร้อมแขกรับเชิญหนุ่มอารมณ์ดี เชน-ธนา ที่ซิคาด้า หัวหิน ร่วมสนุกได้ง่ายๆ ยิ่งโหลดมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save