News & Update

Casio เปิดตัว G-Shock GBD-H1000 นาฬิกาออกกำลังกาย มี GPS, วัดการเต้นหัวใจในตัว แบตอึด 12 เดือน

Casio เปิดตัว G-Shock GBD-H1000 นาฬิกาออกกำลังกาย มี GPS, วัดการเต้นหัวใจในตัว แบตอึด 12 เดือน

Casio G-Shock GBD-H1000 นาฬิกาออกกำลังกายรุ่นใหม่ที่มาในดีไซน์นาฬิกา G-Shock กันกระแทก กันน้ำ 20ATM และมี GPS, Heart Rate Monitor ภายในตัว

Casio เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ GBD-H1000 เอาใจแฟน G-Shock ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย  ที่ยังคงดีไซน์กันกระแทกแบบดั้งเดิม กันน้ำได้ 200 เมตร พร้อมมี GPS และเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจภายในตัว แบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานได้นานถึง 12 เดือน

Casio G-Shock GBD-H1000

หน้าจอสีโมโนโครมแบบ memory-in-pixel (MIP) LCD ความละเอียดสูง ค่าคอนทราสต์สูง มองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนแม้ใช้งานกลางแดด พร้อมกับไฟ LED บนหน้าจอสำหรับการใช้งานในตอนกลางคืน การควบคุมต่างๆ จะเป็นการสั่งงานผ่านปุ่มด้านข้างของตัวเรือน ซึ่งการดีไซน์ยังคงสไตล์ของ G-Shock พร้อมการรองรับแรงกระแทก (shock-resistant) ตามแบบฉบับที่แฟนๆ  G-ShocK ชื่นชอบ และกันน้ำได้ถึง 20ATM มีขนาดตัวเรือน 63.0 × 55.0 × 20.4 มิลลิเมตร น้ำหนักราว 101 กรัม จัดว่ามีน้ำหนักค่อนข้างเบาเลยทีเดียว

Casio เปิดตัว G-Shock GBD-H1000 นาฬิกาออกกำลังกาย มี GPS, วัดการเต้นหัวใจในตัว แบตอึด 12 เดือน

สำหรับเซ็นเซอร์ต่างๆ ที่ให้มาก็ล้วนจำเป็นต่อการออกกำลังกายทั้งนั้น ได้แก่ Heart Rate Monitor เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, Accelerometer เซ็นเซอร์สำหรับจับความเคลื่อนไหว เพื่อนับก้าวเดิน และจะใช้วัดระยะทางร่วมกับ GPS สำหรับการระบุเส้นทาง, Altimeter เซ็นเซอร์วัดระดับความสูง, Barometer เซ็นเซอร์วัดความกดอากาศ พร้อมกับ Thermometer เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ และ Compass เข็มทิศดิจิตอล 

โดยหลักจะเก็บข้อมูลการออกกำลังกาย เวลา, ระยะทาง, ความเร็ว, แคลอรี่ที่เผาผลาญ พร้อมกับแจ้งค่าผลการฝึก Training status, fitness level trend. training load trend, VO2max และ ระยะเวลา Recovery และตัวนาฬิกาสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Casio บนสมาร์ตโฟน เพื่อทำการซิงค์ข้อมูลและดูข้อมูลเกี่ยวกับการออกกำลังกายต่างๆ จากนาฬิกาได้ รวมถึงการตั้งค่าต่างๆ เพื่อรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ตโฟนไปบนนาฬิกาได้

หากเปิดโหมดการออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบจะใช้งานได้นานสุด 14 ชั่วโมง และใช้งานทั่วไปในโหมดนาฬิกาพร้อมกับการนับก้าวเดิน รับการแจ้งเตือน จะใช้งานได้นานสูงสุดถึง 12 เดือนเลยทีเดียว มีระบบชาร์จแบตเตอรี่ผ่านแสงแบบ Solar ได้ พร้อมกับระบบชาร์จกับสายชาร์จผ่านด้านหลังตัวเครื่อง

Casio G-Shock GBD-H1000 จะมีราคาอยู่ที่ ¥50,000 หรือประมาณ 14,300 บาท มีกำหนดเริ่มวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น วันที่ 24 เมษายนนี้ โดยจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ

  • GBD-H1000-1A7 สีดำ-ขาว (Black x White)
  • GBD-H1000-1 สีดำ (All Blck)
  • GBD-H1000-4 สีแดง (Red)
  • GBD-H1000-8 สีดำ-แดง (Black x Red)

ที่มา Casio

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save