Gadget

Casio WSD-F20A นาฬิกา Wear OS ตัวใหม่สายเดินป่าเดินเขา ราคาเปิดตัวถูกลงกว่ารุ่นก่อนหน้า

Casio เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะสายเดินป่าที่เป็น Wear OS (Android Wear เก่า) รุ่นที่ราคาถูกลงกว่าเดิม รหัส WSD-F20A โดยรุ่นนี้เน้นจับตลาดนักเดินป่า ไต่เขา เป็นหลัก

Casio WSD-F20A

Casio WSD-F20A

ตัวนาฬิกาใช้ Wera OS มี GPS ในตัว รองรับ Google Maps และสามารถใช้งานแบบออฟไลน์ได้ หน้าจอมีขนาด 1.32 นิ้ว (320 x 300 พิกเซล) มีฟีเจอร์สำหรับการเดินทางในที่รกร้าง และในแม่น้ำ (เช่นการพายเรือ) รองรับอุปกรณ์นำทางอย่างเข็มทิศ ตัววัดแรงดันอากาศ ที่วัดระดับความสูง

Casio WSD-F20 ตัวนาฬิกาออกแบบมาให้ทนทาน สายเป็นพลาสติกยูรีเทนสีดำ บอดี้เป็นเรสซิ่นทนทานเป็นพิเศษ กันน้ำได้ลึก 50 เมตร ทนการสั่นสะเทือน และกระแทกได้จากความสูง 1.2 เมตร

เนื่องจากเป็น Wear OS ทำให้มันเชื่อมกับมือถือ Android 4.3 หรือ iOS 9.0 ขึ้นไปได้ทันที โดยราคาของนาฬิกานี้อยู๋ที่ $399 ดอลลาร์สหรัฐ ถูกกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง Casio WSD-F20 ที่ขายปีที่แล้ว $499 ดอลลาร์สหรัฐราวๆ $100 ดอลลาร์

กำหนดวางจำหน่ายระบุว่าจะเริ่มขายในสหรัฐ 1 พฤษภาคมนี้เป็ฯต้นไป ยังไม่ระบุว่าประเทศอื่นจะสามารถหาซื้อได้ที่ตามช็อปหรือไม่

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save